Nghi án nghịch tử sát hại mẹ ở Đắk Lắk: Người thân tiết lộ bất ngờ


Thứ 5, 17/06/2021 | 14:10


Cùng sự kiện

Nghe tiếng la hét của mẹ, người con trai ở bên cạnh chạy sang thì tá hỏa phát hiện mẹ tử vong, bên cạnh là người em trai đang cầm hung khí.

Trưa 17/6, cơ quan chức năng tỉnh Đắk Lắk đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để là rõ nguyên nhân tử vong của bà Phạm Thị S. (68 tuổi, trú tại thôn 4, xã Cư Êbur, TP Buôn Ma Thuột).

Theo báo Người lao động, khoảng 4h ngày 17/6, ông Bùi Thiết Lĩnh (43 tuổi – con trai của bà S, nhà ở kế bên) nghe tiếng đập cửa ồn ào. Nghĩ người đập cửa là em trai tên Bùi Quốc T. (38 tuổi - con trai bà S.) vì T. đang được chữa trị bệnh tâm thần và thường xuyên phá phách.

An ninh - Hình sự - Nghi án nghịch tử sát hại mẹ ở Đắk Lắk: Người thân tiết lộ bất ngờ
Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Dân Trí

Khi qua nhà, ông Lĩnh hỏi nguyên do thì T. liền bỏ đi. Sau đó, ông Lĩnh gọi thêm một người anh ruột đuổi theo T. nhưng không được.

Đến khoảng 4h30 cùng ngày, ông Lĩnh nghe tiếng mẹ đẻ la hét nên chạy sang kiểm tra thì phát hiện bà S. tử vong, trên người nhiều vết chém.

Báo Dân Trí đưa tin, thời điểm này Bùi Quốc T. đang cầm hung khí trên tay đứng gần hiện trường. Khi thấy có người phát hiện, thì T. bỏ chạy. Đến 6h cùng ngày, T. bị cơ quan công an và người dân bắt giữ khi đang lẩn trốn trong khu rẫy vắng, cách nhà khoảng 1km.

Theo người thân của bà S., anh T. có biểu hiện tâm lý không bình thường từ nhiều năm nay nhưng lâu lâu bệnh mới tái phát một lần. Khi xảy ra sự việc, trong nhà chỉ có bà S. và anh T. nên mọi người không kịp thời phát hiện sự việc để can ngăn.

Tại cơ quan công an, T. đã thừa nhận hành vi giết chết mẹ mình.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-nghich-tu-sat-hai-me-o-dak-lak-nguoi-than-tiet-lo-bat-ngo-a504190.html