+Aa-
    Zalo

    Nghi con gái bị bạo hành, bố mẹ xem lại camera thì lập tức suy sụp, sốc nhất là sự xuất hiện của hiệu trưởng

    • DSPL
    ĐS&PL Khi được tận mắt chứng kiến cảnh tượng từ đoạn camera, ai nấy đều sững sờ, không tin nổi những gì mình vừa xem.

    Vừa qua, vụ việc một bé gái 2 tuổi bị bạo hành dã man đã dấy lên làn sóng phẫn nộ tại Trung Quốc. Sự việc xảy ra tại một trường mẫu giáo ở Quảng Châu. Nạn nhân là bé gái tên Lin Lin mới hơn 2 tuổi. Bố cô bé cho biết vì hai vợ chồng anh quá bận rộn nên đành gửi con đi học mẫu giáo từ sớm, vừa giải quyết vấn đề thời gian vừa giúp con tăng cường khả năng giao tiếp.

    Tuy nhiên, hai vợ chồng không ngờ rằng chỉ sau ngày đầu tiên đi học về, trên người con gái đã xuất hiện rất nhiều vết bầm tím, mắt của cô bé còn bị đỏ và sưng vù.

    nghi con gai 2 tuoi bi danh dap

    Bố của Lin Lin giận dữ gọi điện cho cô giáo chất vấn thì nhận được giải thích rằng vết thương của cô bé là do vô tình ngã khỏi giường khi đang ngủ trưa. Không những vậy, cô giáo còn không ngần ngại khẳng định trong tin nhắn rằng dù hôm ấy tâm trạng rất tệ nhưng không hề vì vậy mà đánh đập học trò.

    Vì nghi ngờ cô giáo đang bao che cho hành động của mình, bố mẹ của Lin Lin đã liên hệ với báo chí và đến tận trường mẫu giáo để yêu cầu nhà trường phải trích xuất đoạn camera ngày hôm đó. Khi sự thật được tiết lộ, ai nấy đều chết lặng, không dám tin cảnh tượng kinh khủng như vậy lại có thể xảy ra.

    nghi con gai 2 tuoi bi danh dap 2

    Theo đó, vì chưa thích nghi được với môi trường mới nên bé Lin Lin liên tục ngọ nguậy vào giờ nghỉ trưa. Lúc này cô giáo Huang, hiệu trưởng của trường bước đến và tát manh vào mặt bé gái nhưng cô giáo bên cạnh vẫn không mảy may quan tâm. Sau đó cô Huang bế Lin Lin đến một phòng học khác và tiếp tục đánh đập dã man khiến đứa trẻ thương tích đầy mình.

    Bố mẹ của Lin Lin đã lập tức chuyển trường cho con gái, đồng thời báo cảnh sát để trừng trị thích đáng hành vi mất nhân tính của hiệu trưởng kia. Nhiều phụ huynh khác cũng lập tức rút hồ sơ sau khi sự việc được bóc trần. Được biết, người này đang bị cơ quan điều tra tạm giam còn trường mẫu giáo đã được lệnh dừng hoạt động.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-con-gai-bi-bao-hanh-bo-me-doi-xem-camera-thi-lap-tuc-suy-sup-soc-nhat-la-su-xuat-hien-cua-hieu-truong-a512132.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan