Nghi giao cấu với 2 bé gái, cụ ông 68 tuổi chết bất thường


Thứ 6, 21/08/2015 | 12:58


Sau khi xuất hiện thông tin có hành vi giao cấu với 2 bé gái 7 tuổi trong cùng dòng họ, một cụ ông xấp xỉ 70 đột ngột qua đời.

(ĐSPL) - Sau khi xuất hiện thông tin có hành vi giao cấu với 2 bé gái 7 tuổi trong cùng dòng họ, một cụ ông xấp xỉ 70 đột ngột qua đời.

Thông tin nhanh từ ông Nguyễn Văn Tuệ, Chủ tịch UBND xã Quỳnh Lương, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết: “Ngày 20/8, nhiều người dân xóm 4, xã Quỳnh Lương xôn xao câu chuyện ông Hồ Trọng S. (SN 1947, trú cùng xã) có hành vi giao cấu với trẻ em. Sự việc chưa được làm rõ thì bất ngờ vào khoảng 4h30 sáng nay (21/8), cụ ông ấy đột ngột qua đời”.

Ảnh minh họa

Trước đó, tại địa phương lan tỏa tin đồn ông S. bị phát hiện khi đang có hành vi giao cấu với hai cháu nhỏ 7 tuổi, con của 2 gia đình trong xóm. Sau khi bố mẹ đưa các cháu đi khám ở BVĐK huyện Quỳnh Lưu về, thông tin đó càng “dậy sóng”. Trong lúc Công an huyện Quỳnh Lưu và Công an xã Quỳnh Lương đang vào cuộc tiến hành điều tra, ông S. đột ngột qua đời vào sáng nay.

“Ngày 20/8, nhận được thông tin quần chúng phản ánh, chúng tôi đã mời ông Hồ Trọng S. lên trụ sở UBND xã để làm việc. Tuy nhiên, do sức khỏe yếu, ông S. xin phép sáng ngày 21/8 sẽ đến để phối hợp làm việc. Thế mà sáng nay đã xảy ra chuyện đau lòng trên”, ông Tuệ nói.

Được biết, gia đình các cháu nhỏ này đều là họ hàng và sống gần nhà ông S.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-giao-cau-voi-2-be-gai-cu-ong-68-tuoi-chet-bat-thuong-a107172.html