+Aa-
    Zalo

    Nghi phạm đổ xăng thiêu chết mẹ ở Bà Rịa - Vũng Tàu khai gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Khi tỉnh táo, bước đầu Ân khai nhận thấy trong phòng mẹ toàn "ma" nên dùng gậy đánh mẹ ngất xỉu và nghiêng xe máy, đổ xăng ra để châm lửa.

    Khi tỉnh táo, bước đầu Ân khai nhận thấy trong phòng mẹ toàn "ma" nên dùng gậy đánh mẹ ngất xỉu và nghiêng xe máy, đổ xăng ra để châm lửa.

    Trí thức trẻ đưa tin, ngày 12/8, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang điều tra Ngô Thiên Ân (27 tuổi, ngụ ấp Nhơn Đức, xã Xuyên Mộc, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu) về hành vi thiêu sống mẹ đẻ.

    Nạn nhân là bà Nguyễn Thu H. (65 tuổi, ở ấp Nhơn Đức, xã Xuyên Mộc, huyện Xuyên Mộc).

    Hiện trường vụ án mạng - Ảnh: Báo Bà Rịa-Vũng Tàu

    Thông tin ban đầu, khoảng 3h ngày 11/8, Ân có biểu hiện phê ma túy rồi mất kiểm soát. Nam thanh niên 27 tuổi dùng gậy đánh mẹ khiến nạn nhân ngất xỉu. Lúc này, anh ta dùng quần áo phủ lên người mẹ, tưới xăng rồi châm lửa thiêu. Người phụ nữ tử vong, chiếc xe máy trong nhà cũng bị thiêu cháy.

    Phát hiện vụ việc, nhiều người dân xung quanh không dám lại gần do Ân cởi trần, hai tay cầm dao đứng trước cửa nhà la hét, hăm dọa. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng nhanh chóng khống chế và bắt khẩn cấp Ngô Thiên Ân, qua giám định, đối tượng này dương tính với ma túy.

    Khi tỉnh táo, bước đầu Ân khai nhận thấy trong phòng mẹ toàn ma nên dùng gậy đánh mẹ ngất xỉu và nghiêng xe máy, đổ xăng ra để châm lửa.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên Zing.vn, ông Vũ Văn Thọ, Trưởng ấp Nhơn Đức cho biết, trước khi nghiện ma túy, Ân là đứa con biết lo cho mẹ. Học hết lớp 12, Ân nghỉ học rồi làm công nhân cho một công ty gần nhà. Từ khi làm có tiền, Ân kết thân với đám bạn xấu rồi tập tành chơi ma túy.

    Hơn 3 năm trước, cha Ân mất vì bạo bệnh nên chỉ còn hai mẹ con sống trong căn nhà nhỏ bên bờ suối. Cách đó 50 m là nhà của anh trai Ân.

    Đêm xảy ra vụ việc trời mưa rất to nên không ai nghe tiếng kêu cứu của bà H. Đến khoảng 3h ngày 11/8, anh của Ân nghe tiếng động nên chạy qua nhà mẹ thì thấy em trai đang đốt đồ đạc.

    "Anh ta chạy vào tìm mẹ thì bị Ân cầm hung khí đe dọa nên báo công an. Lúc khống chế được Ân, mọi người mới phát hiện ra thi thể bà H. trước cửa nhà”, vị trưởng ấp kể.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-pham-do-xang-thieu-chet-me-o-ba-ria---vung-tau-khai-gi-a288419.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan