Nghị sĩ đảng Cộng hòa nhận thông báo nhiễm COVID-19 trong lúc họp với ông Trump


Thứ 2, 30/11/2020 | 02:42


Thượng nghị sĩ đảng Cộng hòa đã nhận được thông báo mình dương tính với COVID-19 trong cuộc họp với Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Thượng nghị sĩ đảng Cộng hòa đã nhận được thông báo bản thân dương tính với COVID-19 trong cuộc họp với Tổng thống Mỹ Donald Trump.

AP đưa tin hôm 29/11 cho biết một thượng nghị sĩ đảng Cộng hòa của bang Pennsylvania Doug Mastriano đã đột ngột rời khỏi cuộc họp ở Nhà Trắng với Tổng thống Mỹ Donald Trump sau khi nhận được thông báo rằng ông đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.

Ông Doug Mastriano đã được thông báo trong cuộc gặp hôm 25/11 với Tổng thống Trump về nỗ lực của ông nhằm lật ngược kết quả bầu cử năm 2020. Trong cuộc họp, ông đã được thông báo mình dương tính với COVID-19 và đã bị nhân viên y tế của Nhà Trắng dẫn đi, theo một nguồn tin tại cuộc họp chia sẻ với AP.

Thượng nghị sĩ đảng Cộng hòa Doug Mastriano. Ảnh: AP.

Các quan chức Nhà Trắng đã không trả lời ngay lập tức về việc liệu tổng thống hay bất kỳ người nào khác sẽ tự cách ly sau khi tiếp xúc với ông Mastriano. Cuộc họp đã tiếp tục diễn ra trong khoảng nửa giờ sau khi thượng nghị sĩ Mastriano rời đi, theo AP.

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã phải nhập viện vào tháng trước khi nhiễm COVID-19 tại Trung tâm Y tế Quân đội Quốc gia Walter Reed. Sau khi được điều trị và xuất viện, tổng thống đã tuyên bố trong một cuộc phỏng vấn rằng ông "miễn nhiễm" với căn bệnh này.

Pennsylvania và nhiều bang khác đang chứng kiến ​​tỷ lệ nhiễm COVID-19 mới tăng cao. Các quan chức của Pennsylvania đã ghi nhận các ca nhiễm mới trung bình trong 7 ngày khoảng dưới 7.000 ca mỗi ngày.

Bích Thảo (Theo The Hill)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-si-dang-cong-hoa-nhan-thong-bao-nhiem-covid-19-trong-luc-hop-voi-ong-trump-a347710.html