Nghi trộm sắt công trình, nam thanh niên bị đâm chết


Thứ 4, 28/05/2014 | 08:12


(ĐSPL) - Tranh thủ trời tối, 2 đối tượng rủ nhau đến công trường xây dựng cầu trộm sắt để bán, đang lấy thì bị nhóm công nhân phát hiện, truy đuổi và đâm chết 1 người.

(ĐSPL) - Tranh thủ trời tối, 2 đối tượng rủ nhau đến công trường xây dựng cầu trộm sắt để bán, đang lấy trộm thì bị nhóm công nhân phát hiện, truy đuổi và đâm chết một người.

Ông Nguyễn Xuân Tào, Trưởng Công an xã Kỳ Phong, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng làm một người chết.

Theo đó, án mạng xảy ra vào khoảng 23h15 ngày 27/5. Lúc này có 2 đối tượng là Chu Văn Quang (31 tuổi) và đối tượng tên Hùng (chưa rõ lai lịch) rủ nhau đến khu vực lán công trình thi công cầu Hàng trên địa bàn giáp ranh giữa 2 xã Kỳ Phong, Kỳ Tiến để ăn trộm sắt.

Nghi trộm sắt công trình, nam thanh niên bị đâm chết

Ảnh minh họa

Trong lúc đang lấy trộm sắt, cả 2 bị nhóm công nhân trong lán công trình phát hiện và truy đuổi. Sợ bại lộ, Quang và Hùng nhanh chân bỏ chạy. Tuy nhiên chỉ có Hùng chạy thoát, còn Chu Văn Quang bị nhóm công nhân bắt lại, đâm nhiều nhát vào người, tử vong ngay tại chỗ. Sự việc sau đó được trình báo lên chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng 2 xã Kỳ Phong và Kỳ Tiến đã có mặt để khoanh vùng, bảo vệ hiện trường, chờ cơ quan Pháp y Hà Tĩnh đến khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ việc. Nhóm công nhân đã bị bắt giữ ngay sau đó.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan Công an huyện Kỳ Anh điều tra, làm rõ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-trom-sat-cong-trinh-nam-thanh-nien-bi-dam-chet-a34665.html