+Aa-
    Zalo

    Nghi vấn chồng cũ Lệ Quyên hẹn hò thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 Cẩm Đan

    ĐS&PL Cư dân mạng không khỏi xôn xao trước thông tin doanh nhân Đức Huy – chồng cũ Lệ Quyên đang hẹn hò với Cẩm Đan – thí sinh có gương mặt đẹp nhất nhì Hoa hậu Việt Nam 2020.

    Cư dân mạng không khỏi xôn xao trước thông tin doanh nhân Đức Huy – chồng cũ Lệ Quyên đang hẹn hò với Cẩm Đan – thí sinh có gương mặt đẹp nhất nhì Hoa hậu Việt Nam 2020 nhưng chỉ dừng chân ở top 15.

    Mới đây, doanh nhân Đức Huy bất ngờ đăng tải bức hình chụp cùng Cẩm Đan lên trang cá nhân. Bức hình này được chụp khi cả hai cùng tham dự đám cưới của một người bạn thân được tổ chức vào ngày 2/1 vừa qua.

    Sau khi được chia sẻ, hình ảnh chồng cũ Lệ Quyên tay trong tay cùng tình trẻ kém 27 tuổi nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Được biết, cặp đôi này đã tìm hiểu nhau từ lâu nhưng tới ngày 2/1, nam doanh nhân mới đưa bạn gái tới dự đám cưới của bạn thân ở Hải Phòng, đồng thời thoải mái chia sẻ hình ảnh chung của cả hai.

    Doanh nhân Đức Huy và Cẩm Đan tay trong tay tại tiệc cưới của một người bạn ở Hải Phòng.

    Doanh nhân Đức Huy (SN 1975) là ông chủ của một phòng trà có tiếng ở TP.HCM, có mối quan hệ thân thiết với khá nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Nam doanh nhân “về chung một nhà” với ca sĩ Lệ Quyên vào năm 2010 và có với nhau một con trai 9 tuổi.

    Tuy nhiên, sau 10 năm gắn bó, doanh nhân Đức Huy và ca sĩ Lệ Quyên đi tới quyết định “đường ai nấy đi”. Cả hai hoàn tất thủ tục ly hôn vào tháng 9/2020. Hay tin vợ chồng ca sĩ Lệ Quyên ly hôn, nhiều khán giả không khỏi ngỡ ngàng và sửng sốt.

    Thông tin doanh nhân Đức Huy và Cẩm Đan hẹn hò khiến cư dân mạng xôn xao.

    Trong khi đó, Nguyễn Thị Cẩm Đan (SN 2002, quê An Giang) là thí sinh của Hoa hậu Việt Nam 2020. Nhờ sở hữu gương mặt đẹp, thanh thoát, cô nàng thường được gọi với những biệt danh như “bản sao Lisa Blackpink” hay “Mai Davika Việt Nam”.

    Cẩm Đan vốn là một thí sinh nổi bật và được kỳ vọng khá nhiều khi tham dự Hoa hậu Việt Nam 2020. Vì thế, việc người đẹp này chỉ dừng chân ở top 15 chung cuộc đã khiến nhiều khán giả vô cùng tiếc nuối. Sau cuộc thi, Cẩm Đan nhận được khá nhiều lời mới trình diễn thời trang chuyên nghiệp.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-chong-cu-le-quyen-hen-ho-thi-sinh-hoa-hau-viet-nam-2020-cam-dan-a351612.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan