Nghi vấn Chủ tịch xã "ân ái" với cấp dưới: "Ông ấy là người hòa nhã"


Thứ 5, 11/10/2018 | 12:47


Ông Nguyễn Hữu Tạc - Bí thư xã Long Hưng cho biết, ông M. - Chủ tịch xã, người đang bị nghi vấn quan hệ bất chính với nhân viên là người hòa nhã.

Ông Nguyễn Hữu Tạc - Bí thư xã Long Hưng cho biết, ông M. - Chủ tịch xã, người đang bị nghi vấn quan hệ bất chính với nhân viên là người hòa nhã, có thái độ tốt trong công việc.

Thông tin nghi vấn ông Phạm Văn M. (SN 1961) là Chủ tịch UBND xã Long Hưng (Văn Giang, Hưng Yên) có quan hệ bất chính với một cán bộ công tác tại hội Nông dân xã Long Hưng gây bức xúc dư luận. Ngày 10/10, PV báo Người Đưa Tin đã có mặt tại UBND xã Long Hưng, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên để làm rõ thông tin nghi vấn Chủ tịch xã ngủ với nhân viên như dư luận ồn ào.

Hình ảnh nghi là Chủ tịch xã Long Hưng và cấp dưới. Ảnh: Internet.

PV tìm đến phòng làm việc của đồng chí Bí thư và được giới thiệu xuống làm việc với Phó Chủ tịch xã vì ông này biết rõ hơn.

Theo sự giới thiệu của ông Tạc, Bí thư xã, PV đã làm việc với đồng chí Phó Chủ tịch xã Hưng Long nhưng ông này cho biết, bản thân cũng không biết gì về thông tin trên. "Để biết chi tiết, các bạn có thể lên gặp đồng chí Bí thư để hỏi", ông này nói. Thế nhưng khi chúng tôi quay lại phòng làm việc của ông Tạc thì cửa phòng đã bị khóa trong.

Theo lời Phó Bí thư, Bí thư xã vừa đi thực tế tại địa phương và chưa biết khi nào sẽ xong. Nghi ngờ về thông tin trên, chúng tôi quyết định đợi ở cổng UBND xã Long Hưng.

Đến gần 17h cùng ngày, ông Tạc bất ngờ đi ra từ phòng làm việc. Chúng tôi cố gắng tiếp cận nhưng ông Tạc từ chối và hẹn làm việc vào ngày hôm sau.

Trụ sở làm việc UBND xã Long Hưng, huyện Văn Giang.

Theo đúng lời hẹn, sáng ngày 11/10, PV có mặt tại phòng làm việc của Bí thư xã để trao đổi về vụ việc trên.

Ông Nguyễn Hữu Tạc cho biết: "Việc có thông tin tôi xác nhận hai người trong clip lan truyền trên mạng là Chủ tịch xã và nữ nhân viên hoàn toàn sai sự thật. Sự việc xảy ra đến bây giờ chúng tôi vẫn chưa nắm được là như thế nào. Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ".

"Ông M. - Chủ tịch xã là một người năng nổ, gương mẫu trong công việc. Ông M. và nữ nhân viên kia đã có gia đình và đều có trình độ, sống hòa nhã với đồng nghiệp", ông Tạc cho biết thêm.

Được biết sáng nay, Chủ tịch xã và chị H. tham gia cuộc họp tại UBND huyện Văn Giang nên không có mặt tại cơ quan.


Nguyễn Lâm - Viên Viên

Người Đưa Tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-chu-tich-xa-an-ai-voi-cap-duoi-ong-ay-la-nguoi-hoa-nha-a247331.html