+Aa-
    Zalo

    Nghi vấn cô giáo 26 tuổi nhảy lầu sau khi bị tố đánh học sinh: Giám đốc sở GD&ĐT Bình Thuận nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Giám đốc sở GD&ĐT Bình Thuận cho biết, hiện cơ quan chuyên môn đang tiến hành làm rõ về việc cô giáo nghi nhảy lầu sau khi bị tố đánh học sinh.

    Giám đốc sở GD&ĐT Bình Thuận cho biết, hiện cơ quan chuyên môn đang tiến hành làm rõ về việc cô giáo nghi nhảy lầu sau khi bị tố đánh học sinh.

    Cơ quan chức năng đang tiến hành làm rõ nghi vấn nữ giáo viên 26 tuổi nhảy lầu sau khi bị tố đánh học sinh. Ảnh minh họa 

    Ngày 10/3, Pháp luật TP.HCM đưa tin, cô giáo N.T.G.K. (26 tuổi), chủ nhiệm lớp 1 ở một trường tiểu học tại TP.Phan Thiết (Bình Thuận) đã được mổ cấp cứu tại một bệnh viện ở TP.HCM.

    Theo đó, cô giáo K. bị gãy tay, vỡ xương chậu từ chiều 9/3, được các đồng nghiệp phát hiện nằm dưới sân trường và đưa đi cấp cứu rồi chuyển viện vào TP.HCM.

    Có nhiều thông tin cho rằng, cô K. nhảy lầu chứ không phải tự té ngã.

    Trả lời Tuổi Trẻ Online vào sáng 10/3, ông Phan Đoàn Thái, Giám đốc sở GD&ĐT tỉnh Bình Thuận, cho biết hiện cô K. vừa được các bác sĩ tiến hành phẫu thuật.

    Theo Giám đốc sở GD&ĐT tỉnh Bình Thuận, vào chiều 9/3, một phụ huynh có con học lớp cô K. dạy đến tố cáo với hiệu trưởng của trường việc cô K. liên tục đánh con mình. Vụ việc sau đó được ban giám hiệu nhà trường mời các bên để giải quyết.

    Theo báo cáo ban đầu, trong quá trình làm việc, các bên không có ý kiến gì và thông cảm cho nhau. Tuy nhiên, khi buổi làm việc sắp kết thúc thì cô K. xin ra ngoài có việc cá nhân. Sau đó, mọi người phát hiện cô nằm dưới nền ở tầng trệt, chấn thương nặng và đưa đi cấp cứu.

    Trước thông tin về việc nghi vấn cô K. nhảy lầu chứ không phải tự té ngã, ông Thái cho biết chưa xác định được điều này vì không có ai chứng kiến.

    "Buổi làm việc với phụ huynh diễn ra trên lầu 1, sau đó mọi người phát hiện cô ngã ở dưới trệt, dư luận nghi vấn cũng đúng. Nhưng việc cấp thiết bây giờ là chữa trị cho cô và ổn định tâm lý đội ngũ giáo viên tại trường. Gia cảnh cô K. cũng khó khăn nên đồng nghiệp đang quyên góp giúp đỡ chữa trị", ông Thái nói.

    Bên cạnh đó, lãnh đạo sở GD&ĐT cũng cho biết hiện vụ việc đang được cơ quan chuyên môn làm rõ và sẽ thông tin chính thức khi có kết quả.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-co-giao-26-tuoi-nhay-lau-sau-khi-bi-to-danh-hoc-sinh-giam-doc-so-gddt-binh-thuan-noi-gi-a358681.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan