Nghi vấn Đạt G lộ clip "đi đường quyền" với "tình cũ" Du Uyên, nữ chính nói gì?


Thứ 4, 14/07/2021 | 14:48


Cùng sự kiện

Đoạn clip được cho là ghi lại hình ảnh Đạt G có hành động bạo lực với bạn gái cũ Du Uyên khiến cộng đồng mạng không khỏi hoang mang.

Lùm xùm giữa ca-nhạc sĩ Đạt G và bạn gái cũ Du Uyên trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn thời gian vừa qua. Hiện, câu chuyện của cặp đôi và Cindy Lư (vợ cũ Hoài Lâm, bạn gái hiện tại của Đạt G) vẫn được nhiều người quan tâm và theo dõi.

Người trong cuộc - Nghi vấn Đạt G lộ clip 'đi đường quyền' với 'tình cũ' Du Uyên, nữ chính nói gì?
Đạt G và bạn gái cũ Du Uyên.

Sáng ngày 14/7 là sinh nhật giọng ca "Buồn của anh", tuy nhiên thay vì những lời chúc mừng, dân tình lại đang truyền tay nhau đoạn clip được cho là Đạt G đánh bạn gái cũ Du Uyên vào năm 2019 tại nhà riêng. Qua đoạn clip, có thể đoán đoạn video này được trích xuất từ camera quan sát lắp trong phòng.

Cụ thể, Du Uyên đang ngồi ăn cơm với gia đình thì một người đàn ông từ bên ngoài lao đến đạp vào người cô, dùng tay tát mạnh vào đầu cô. Khi người nhà can ngăn và Du Uyên đáp trả bằng lời nói thì người này vẫn tiếp tục tức giận, muốn lao vào đánh, đạp vào bụng nữ ca sĩ. Dân mạng nhanh chóng đồn đoán nhân vật nam chính trong đoạn clip này chính là Đạt G.

Người trong cuộc - Nghi vấn Đạt G lộ clip 'đi đường quyền' với 'tình cũ' Du Uyên, nữ chính nói gì? (Hình 2).
Khán giả cho rằng Đạt G (mặc áo khoác đen, quần bò) đang lao vào đánh bạn gái cũ Du Uyên (áo trắng) khi cô đang ăn cơm.

Đoạn clip hiện vẫn đang thu hút đông đảo sự quan tâm đến từ cư dân mạng. Sau khi đoạn clip được lan truyền, trong Đạt G vẫn hoàn toàn giữ im lặng thì Du Uyên đã lên tiếng. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ lại bài viết về câu chuyện của mình đính kèm dòng trạng thái: "Một bài học đắt giá. Và trả giá cho những lỗi lầm trong quá khứ. Lần đầu tiên cũng là lần cuối của Du Uyên... Cụ thể và rõ ràng hơn bao giờ hết để chấm dứt mọi chuyện".

Người trong cuộc - Nghi vấn Đạt G lộ clip 'đi đường quyền' với 'tình cũ' Du Uyên, nữ chính nói gì? (Hình 3).
Du Uyên lên tiếng về tình cũ trên Facebook cá nhân.

Bạn gái cũ Đạt G tâm sự, cô đã phải chịu đựng nhiều và cố nhẫn nhịn trong thời gian yêu đương với Đạt G. Anh được cho là có nhiều hành động không phải với bạn gái cũ. Nói về đoạn clip được lan truyền, Du Uyên chia sẻ với bạn thân:

"Tại phòng khách nhà bạn em, Đạt xông vào "động tay" với em trước mặt bạn bè, mà phòng có camera. Em nhịn Đạt biết bao nhiêu năm để công việc ổn thỏa mà bạn không biết điều với em. Đạt "động tay" với em nhiều lắm. Chị không tưởng tượng được đâu. Em phải viết nhật ký để tự kiềm chế, an ủi bản thân".

Nhiều lần bị bạn trai cũ "động tay động chân" và tha thứ, song điều Du Uyên nhận lại vẫn chỉ là sự dửng dưng khi Đạt G không biết mình sai. Nữ ca sĩ cho biết bản thân chưa từng muốn "bóc phốt" bạn trai nên hầu như không chụp hay quay lại. Việc đoạn clip tại bữa cơm bị phát tán là do trong nhà khi ấy có camera ghi lại.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng bày tỏ sự thất vọng về con người của Đạt G: "Đạt háo thắng nên muốn chứng minh có thể làm lại được. Liên tục trốn tránh nên bên quản lý không hiểu chuyện làm khó dễ với em. Đạt hèn nhát lắm, xưa giờ chỉ giỏi văn vở cua gái, giỏi lấy tình thương. Em thì thẳng thật nên bị thiệt là điều đương nhiên".

Tại thời điểm ồn ào chia tay của Đạt G và Du Uyên rộ lên, nam ca sĩ cũng thừa nhận từng đe dọa bạn gái cũ nhưng tin nhắn này đã xảy ra ở thời điểm cách đây khá lâu, do anh khi đó chưa trưởng thành và chưa kiềm chế được cảm xúc của mình. Tuy nhiên, anh cho rằng bạn gái cũ có thái độ "không coi gia đình mình ra gì" nên mới nóng giận.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-dat-g-lo-clip-di-duong-quyen-voi-tinh-cu-du-uyen-nu-chinh-noi-gi-a507057.html