+Aa-
    Zalo

    Nghi vấn kết quả ADN chứng minh con trai thứ 3 nhà Trương Bá Chi là của Thành Long

    • DSPL
    ĐS&PL Người hâm mộ showbiz Hoa ngữ đang xôn xao trước tin Trương Bá Chi bí mật sinh con trai cho Thành Long.

    Người hâm mộ showbiz Hoa ngữ đang xôn xao trước tin Trương Bá Chi bí mật sinh con trai cho Thành Long.

    Nói đến những bí ẩn chưa được giải đáp trong làng giải trí Hoa ngữ thì việc ai là cha ruột con thứ ba của Trương Bá Chi chắc chắn phải đứng đầu danh sách. Nữ diễn viên bất ngờ thông báo sinh con thứ 3 tên Marcus, khiến ai cũng ngỡ ngàng, dư luận tò mò không biết ai là cha ruột của đứa bé này.

    Tuy nhiên, mọi nghi ngờ đều chưa gây sốc bằng tin đồn ngôi sao võ thuật Thành Long mới chính là “người đàn ông trong bóng đêm” của Trương Bá Chi. Nguồn cung cấp tin còn khẳng định "Hai bên đã làm xét nghiệm AND để xác định huyết thống. Vì điều này mà Thành Long có ý định mở hẳn buổi họp báo để khẳng định mình là cha của cậu bé Marcus mà Trương Bá Chi hạ sinh hồi năm ngoái".

    Thành Long mới chính là “người đàn ông trong bóng đêm” của Trương Bá Chi?

    Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cho rằng thông tin này có phần bất hợp lý. Bởi lẽ, trước đó Thành Long đã công khai nói rằng, ông không thích thái độ làm việc của Trương Bá Chi.

    Từ điều này cho thấy, mối quan hệ giữa Thành Long và Trương Bá Chi hoàn toàn không mấy tốt đẹp, vậy làm sao ông có thể là cha ruột bé Marcus được.

    Thành Long công khai nói rằng, ông không thích thái độ làm việc của Trương Bá Chi

    Nguồn tin còn cho hay, Trương Bá Chi từng vô tình để lộ mặt con trai, theo đó, Marcus được nhận xét có gương mặt lai Tây, hoàn toàn không giống với Thành Long.

    Chính vì vậy, tin tức Marcus là con trai Thành Long hoàn toàn bị loại bỏ. Trang thông tin cũng khuyên người hâm mộ hãy tỉnh táo trong việc đọc các tin tức từ nguồn không chính thống trên MXH, gây ảnh hưởng tới tên tuổi và uy tín của nghệ sĩ

    Marcus được nhận xét có gương mặt lai Tây, hoàn toàn không giống với Thành Long.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-ket-qua-adn-chung-minh-con-trai-thu-3-nha-truong-ba-chi-la-cua-thanh-long-a343471.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan