Nghi vấn người mẹ 33 tuổi ôm xác con gái nằm trên đường ray xe lửa tự tử


Thứ 7, 08/05/2021 | 07:29


Cùng sự kiện

Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc một người phụ nữ ôm xác con khoảng 6 tuổi nằm trên đường tàu tự tử ở huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An.

Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc một người phụ nữ ôm xác con khoảng 6 tuổi nằm trên đường tàu tự tử ở huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An.

Theo đó, sự việc xảy ra vào rạng sáng ngày 8/5, trên đường sắt Bắc - Nam đoạn qua xã Hưng Mỹ, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể cháu bé. Ảnh: An ninh Thủ đô

Vào thời điểm trên, một người phụ nữ ôm xác một cháu nhỏ khoảng 6 tuổi (được cho là con người này) nằm trên đường ray xe lửa của tuyến đường sắt Bắc - Nam, đoạn qua thôn Mỹ Giang, xã Hưng Mỹ, huyện Hưng Nguyên. Tuy nhiên, khi đoàn tàu hàng chạy qua phát hiện và kịp dừng lại, người phụ nữ đã ôm đứa bé bỏ chạy. Sau đó người mẹ chạy được một đoạn thì bỏ lại con ở khu ruộng hoang.

Phát hiện sự việc, lực lượng chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Tại hiện trường, chị Đ.T.S. (33 tuổi, trú xã Hưng Tân) nằm kiệt sức giữa cánh đồng cách đường ray hơn 100 m, cạnh đó là thể bé gái 7 tuổi (con chị S.) với nhiều vết thương trên cơ thể.

Đặc biệt, trên xe máy của người phụ nữ ở gần hiện trường có nhiều vết máu.

Theo lãnh đạo xã Hưng Mỹ, người phụ nữ này quê xã Hưng Lam, huyện Hưng Nguyên, lấy chồng và sinh sống ở xã Hưng Tân. Người phụ nữ này có dấu hiệu hoảng loạn, kiệt sức nên đã được đưa vào cơ sở y tế chăm sóc.

Sau đó, công an đã tạm giữ người phụ nữ này để điều tra làm rõ vụ việc.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-nguoi-me-33-tuoi-om-xac-con-gai-nam-tren-duong-ray-xe-lua-tu-tu-a365035.html