+Aa-
    Zalo

    Ngô Diệc Phàm khai ra 47 người liên quan đến hành vi phạm pháp, trong đó có cả Triệu Vy

    • DSPL
    ĐS&PL Theo một số nguồn tin, Ngô Diệc Phàm đã khai ra 47 người liên quan đến hành vi phạm pháp, đáng chú ý, trong đó có cả Triệu Vy.

    Nam Đô đưa tin, trong quá trình thẩm vấn, Ngô Diệc Phàm đã khai 47 đồng phạm dính líu và tiếp tay cho hành vi phạm pháp của anh.

    ngo diec pham khai ra 47 nghe si co lien quan trong do co ca trieu vy dspl
    Trong quá trinh thẩm vấn, Ngô Diệc Phàm đã khai ra 47 cái tên liên quan đến hành vi phạm pháp của anh. Ảnh: Sina

    Cụ thể, nam tài tử "Hóa ra anh vẫn ở đây" đã khai ra 47 người có liên quan đến "nhóm chat xxx". Theo đó 47 người này chủ yếu dính tới Kinh Khuyên (Kinh Khuyên là vòng quan hệ trao đổi lợi ích - tài nguyên mật thiết của giới đạo diễn, diễn viên và tư bản hoạt động tại Bắc Kinh), có cả đạo diễn lớn và giới nghệ sĩ, đáng chú ý, trong đó có Triệu Vy. Trước khi bị bắt, giọng ca Like That là ngôi sao được Kinh Khuyên nâng đỡ.

    Tuy nhiên việc khai ra 47 người có liên quan chưa phải điều khiến cư dân mạng bàng hoàng nhất. Một số nguồn tin trên mạng xã hội xứ Trung cho hay, Ngô Diệc Phàm không chỉ hiếp dâm, môi giới mại dâm, hối lộ, rửa tiền mà còn vướng vào đường dây sử dụng và vận chuyển ma túy.

    Theo 163, khung hình phạt được cảnh sát đề xuất lên Viện kiểm sát quận Triều Dương cho Ngô Diệc Phàm là tử hình.

    Đây được coi là "đại án" trong showbiz Hoa ngữ. Sina đưa tin, giới chức Trung Quốc đang tiến hành điều tra toàn bộ hoạt động của nghệ sĩ, công ty trực thuộc Kinh Khuyên. Có thể kể đến Triệu Vy, Cao Hiểu Tùng, công ty Hoa Nghị Huynh Đệ, công ty Tân Lệ.

    Trong một diễn biến liên quan, tối 26/8, hàng loạt phim đình đám của Triệu Vy bị gỡ bỏ khỏi các nền tảng, trong đó, đáng chú ý có cả "Hoàn Châu cách cách".

    Weibo cũng đã gỡ liên tiếp 3 siêu thoại của Triệu Vy, Hoắc Tôn và Trịnh Sảng. Có lẽ đây sẽ là một buổi tối đầy kỷ lục của Cbiz khi 3 siêu thoại của những ngôi sao từng có tầm ảnh hưởng lớn trong giới giải trí đều bị "xoá sổ" và lên bảng hot search. Triệu Vy ở vị trí No.1, Trịnh Sảng ở vị trí No.4 và Hoắc Tôn cũng trụ vững trong Top 20.

    Một số thông tin trong ngành cho biết thêm, cuộc “thanh tẩy” giới giải trí Hoa ngữ vẫn đang tiếp tục với nhiều cái tên thậm chí còn gây sốc hơn.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-diec-pham-khai-ra-47-nguoi-lien-quan-den-hanh-vi-pham-phap-trong-do-co-ca-trieu-vy-a511381.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan