+Aa-
    Zalo

    Ngô Diệc Phàm lộ clip thân mật cùng lúc 2 cô gái trong quán bar, sự thật khiến ai cũng bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Đoạn clip ghi lại hình ảnh được cho là Ngô Diệc Phàm vui đùa cùng 2 cô gái trong club đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng xứ Trung.

    Những ngày gần đây, cái tên Ngô Diệc Phàm đã "chiếm spotlight" trên khắp các trang mạng xã hội Trung Quốc. Theo đó, nam ca sĩ bị 5 hotgirl khác nhau tố cáo việc ngoại tình, bắt cá nhiều tay, bạo hành lạnh. Dưới bài đăng của các hotgirl, hầu hết cư dân mạng đều bày tỏ sự "choáng váng" trước lịch sử tình trường dày đặc của Ngô Diệc Phàm.

    ngo diec pham lo clip than mat cung luc 2 co gai trong club su that khien ai cung bat ngo2
    Nam ca sĩ, rapper Ngô Diệc Phàm.

    Trong lúc loạt lùm xùm liên tục nổ ra, mạng xã hội Weibo bất ngờ lan truyền 1 clip được cho là Ngô Diệc Phàm vui đùa, cùng 1 lúc được 2 cô gái ôm hôn tình cảm trong club. Những hình ảnh nhạy cảm này khiến cư dân mạng phải đỏ mặt, nhanh chóng lên án hành động của nam ca sĩ.

    ngo diec pham lo clip than mat cung luc 2 co gai trong club su that khien ai cung bat ngo11
    Hình ảnh trong clip được cho là Ngô Diệc Phàm cùng 2 cô gái trong club. Ảnh cắt từ clip.

    Tuy nhiên, nhiều khán giả đã nhanh chóng phát hiện ra đoạn clip này có từ năm 2018 được "đào mộ" lại. Nhân vật trong clip này hoàn toàn không phải là Ngô Diệc Phàm. Thời điểm đó, rất nhiều blogger và cư dân mạng đã đứng ra phân tích từng hình ảnh và khẳng định, người trong hình là 1 người khác.

    Trước đó khi phải đối mặt với những ồn ào gần đây, công ty của Ngô Diệc Phàm đã chuyển tiếp một văn bản từ công ty luật Bắc Kinh Tinh Quyền, trong đó cảnh cáo những người sử dụng mạng đưa ra những thông tin sai lệch về Ngô Diệc Phàm trên các nền tảng trực tuyến, nhằm mục đích riêng.

    Theo 163, mục đích của Ngô Diệc Phàm nhằm cảnh cáo các cô gái liên tiếp "tấn công" anh những ngày qua bằng các màn tố tội. Tất cả các cô gái hiện đều cáo buộc Ngô Diệc Phàm "có mới nới cũ", ban đầu là nói lời yêu đương, sau đó lảng dần, rồi có tình mới.

    ngo diec pham lo clip than mat cung luc 2 co gai trong club su that khien ai cung bat ngo1
    Hai trong số nhiều mỹ nhân tố Ngô Diệc Phàm "bắt cá nhiều tay".
    ngo diec pham lo clip than mat cung luc 2 co gai trong club su that khien ai cung bat ngo4
    Cô gái tự xưng là Tiểu GNA tung rất nhiều hình chụp tin nhắn cùng đoạn ghi âm cuộc nói chuyện thân mật giữa cô và người có giọng nói rất giống Ngô Diệc Phàm. Ảnh: Weibo.

    Ngô Diệc Phàm sinh năm 1990, là nam ca sĩ kiêm diễn viên và nhà sản xuất âm nhạc rất được yêu thích ở Trung Quốc. Gia nhập giới giải trí từ khi 17 tuổi với biệt danh Kris trong vai trò là diễn viên, ca sĩ, anh bước chân vào làng giải trí với tư cách là một thành viên nhóm nhạc nam EXO.

    Sau khi rời Kpop và Hàn Quốc, Ngô Diệc Phàm về Trung Quốc phát triển sự nghiệp và đạt thành công lớn từ mảng phim ảnh, thời trang, âm nhạc và tham gia nhiều chương trình truyền hình đình đám. Tuy nhiên, Ngô Diệc Phàm cũng là một anh chàng đào hoa với hàng loạt scandal tình ái với các hotgirl nổi tiếng.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-diec-pham-lo-clip-than-mat-cung-luc-2-co-gai-trong-quan-bar-su-that-khien-ai-cung-bat-ngo-a502846.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan