Ngô Kiến Huy tậu "xế sang" gần 3 tỷ đồng, khối tài sản "khủng" ở tuổi 32 khiến nhiều người ngưỡng mộ


Thứ 2, 19/04/2021 | 03:42


Cùng sự kiện

Nam ca sĩ Ngô Kiến Huy mới tậu thêm xe sang gần 3 tỷ đồng vào khối tài sản "khủng" ở tuổi 32 của mình.

Nam ca sĩ Ngô Kiến Huy mới tậu thêm xe sang gần 3 tỷ đồng vào khối tài sản "khủng" ở tuổi 32 của mình.

Mới đây, Ngô Kiến Huy khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi khoe ảnh tậu thêm chiếc ô tô mới vào bộ sưu tập xế hộp khủng của mình. Nam ca sĩ đã sở hữu chiếc xe vừa ra mắt tại Việt Nam trong tháng 3/2021 này.

Dòng ô tô hạng sang mà anh tậu là sản phẩm bán chạy nhất trên phân khúc xe sang tại Việt Nam hiện nay, cũng là sản phẩm bán chạy nhất trong phân khúc, có giá tại thời điểm hiện tại là 2,950 tỷ đồng. Chưa kể đến việc chiếc xế hộp này còn được Ngô Kiến Huy trang bị thêm ngoại thất sang trọng.

Ngô Kiến Huy vừa tậu thêm xe sang tiền tỷ khiến cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ.

Đây là chiếc ô tô thứ 2 của nam ca sĩ tậu được sau hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật. Trước đó, anh cũng đã liên tục tậu 1 loạt xế xịn có giá tiền tỷ.

Ngô Kiến Huy tiết lộ vẫn dành thời gian để nghỉ ngơi chứ không dồn việc vào cùng lúc. Việc sắm xe mới có lẽ là một món quà nam MC dành tặng bản thân sau những thành công của mình.

Đây là thành quả của anh sau thời gian hoạt động nghệ thuật chăm chỉ.

Khoe loạt ảnh vừa tậu thêm tài sản chưa đủ, "đại gia ngầm" showbiz Việt còn tiện thông báo sắp mở thêm cửa hàng kinh doanh thứ 3 để chứng minh độ giàu có không thua kém ai. Ở tuổi 33, không chỉ có sự nghiệp âm nhạc thăng hoa, Ngô Kiến Huy đã bắt đầu làm ông chủ và ngày càng ra dáng doanh nhân thành đạt.

Được biết, xế hộp của nam ca sĩ có giá lăn bánh là hơn 3 tỷ đồng.

Diễn viên Sam, một người bạn thân thiết từng vô tình tiết lộ Ngô Kiến Huy còn là đại gia bất động sản ngầm của showbiz khiến khán giả không khỏi bất ngờ: "Dạo này ông anh em giàu lắm, đang ăn nên làm ra, lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác nhau như: Nha khoa, công ty du lịch, quán cafe và đặc biệt là sở hữu nhiều bất động sản giá trị tại TP. HCM cùng nhiều tỉnh lân cận".

Ở tuổi 32, Ngô Kiến Huy khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu tài sản khủng và lấn sân sang cả kinh doanh.

Ngô Kiến Huy là MC có lịch trình phủ sóng liên tục trên truyền hình, điện ảnh nổi tiếng. Với khả năng hoạt ngôn, vui tính nam MC luôn gây thiện cảm với khán giả và các chương trình được anh dẫn dắt mang lại hiệu suất người xem cao. Ngô Kiến Huy cũng từng đóng các bộ phim như: Em là của em, Nàng men chàng bóng, Thần tượng, Chàng trai năm ấy...

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-kien-huy-tau-xe-sang-gan-3-ty-dong-khoi-tai-san-khung-o-tuoi-32-khien-nhieu-nguoi-nguong-mo-a362957.html