Ngỡ ngàng với màn "lột xác" của đạo diễn Quang Huy: Giảm 40kg, đạp xe đi làm mỗi ngày


Thứ 7, 06/11/2021 | 11:00


Cùng sự kiện

Hình ảnh đạo diễn Quang Huy hậu giảm cân khiến mọi người bất ngờ. So với thời nặng hơn 100kg, vẻ ngoài của Quang Huy ở hiện tại thay đổi nhiều.

Mới đây, đạo diễn Quang Huy và vợ cũ Phạm Quỳnh Anh hội ngộ trong tiệc sinh nhật con gái Tuệ Lâm.

"Ông bầu" Quang Huy gây chú ý với màn "lột xác" ngoại hình ngoạn mục hậu giảm thành công 40kg. Vị đạo diễn thực hiện việc giảm cân từ Tết 2021.

Tin tức giải trí - Ngỡ ngàng với màn 'lột xác' của đạo diễn Quang Huy: Giảm 40kg, đạp xe đi làm mỗi ngày
So với thời nặng hơn 100kg, vẻ ngoài của đạo diễn Quang Huy ở hiện tại thay đổi nhiều.

Trên trang cá nhân, anh đăng tải một bài viết dài để nói về câu chuyện giảm 40kg trong 9 tháng của mình.

Đạo diễn phim "Thần tượng" cho hay, anh đã đọc 14 cuốn sách của các chuyên gia dinh dưỡng khác nhau. Mỗi người đều có quan điểm cực đoan riêng và anh loại bỏ điều đó, chỉ sử dụng những kiến thức chung từ họ.

Thực đơn mỗi ngày của Quang Huy đa số là các món ăn từ rau, thực vật, hạn chế thịt, trứng, sữa bơ. Anh đã trải nghiệm cơ thể qua nhiều chế độ dinh dưỡng như thực vật toàn phần, cá.

Bên cạnh chế độ ăn uống, Quang Huy cũng cho biết hiện tại phương tiện di chuyển chính của anh là xe đạp. Thay vì dùng xe hơi để đi làm, đi gặp gỡ bạn bè, đối tác, thì giờ đây anh sử dụng xe đạp suốt cả một ngày.

Tin tức giải trí - Ngỡ ngàng với màn 'lột xác' của đạo diễn Quang Huy: Giảm 40kg, đạp xe đi làm mỗi ngày (Hình 2).
Đạo diễn Quang Huy bên cạnh 2 con gái nhỏ. (Ảnh: FBVN)

Ngoài ra, anh còn cảm nhận được những thay đổi tích cực về sức khỏe tinh thần. "Ông bầu" tiết lộ bản thân trở nên bình tĩnh, kiên nhẫn, minh mẫn và có nhiều dễ tập trung, sáng tạo hơn so với thời điểm trước. Hiện tại, anh đang ấp ủ các kịch bản phim và dự định bấm máy trong thời gian tới.

Chính sự nỗ lực và cố gắng, diện mạo mới của Quang Huy được dân mạng ca tụng hết lời. Không chỉ hình thể thon gọn rõ rệt, gương mặt của nam đạo diễn có góc cạnh, nam tính hơn.  Nhiều netizen còn khen ngợi hình ảnh hiện tại của "ông bầu" trẻ trung, tràn đầy sức sống. 

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-ngang-voi-man-lot-xac-cua-dao-dien-quang-huy-giam-40kg-dap-xe-di-lam-moi-ngay-a518392.html