Cô nàng genZ xinh đẹp lại nấu ăn ngon, chia sẻ loạt công thức vào bếp khiến dân mạng "u mê không lối thoát"


Thứ 5, 16/09/2021 | 11:28


Cùng sự kiện

Những video về lối sống lành mạnh cùng loạt công thức nấu ăn độc đáo của Ngọc Khánh đang nhận được vô số sự yêu thích từ cộng đồng mạng.

Thời gian gần đây, nữ vlogger trẻ tuổi Ngọc Khánh đang nhận được sự yêu mến của đông đảo cộng đồng mạng nhờ sự trẻ trung, năng động cùng nguồn năng lượng dồi dào đậm chất genZ. Hiện kênh "ngockhanhday" mà cô nàng sở hữu đã cán mốc hơn 400.000 lượt theo dõi.

Cộng đồng mạng - Cô nàng genZ xinh đẹp lại nấu ăn ngon, chia sẻ loạt công thức vào bếp khiến dân mạng 'u mê không lối thoát'
Cô nàng Ngọc Khánh đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

Cô nàng 22 tuổi được biết đến qua những video chia sẻ về "healthy lifestyle" (lối sống lành mạnh) cùng các công thức nấu ăn độc đáo do bản thân sáng tạo và sưu tầm như xôi xéo yến mạch, kem xoài, sữa chua Hy Lạp, xúc xích ức gà, bánh sữa chua..., trong đó món ăn "làm mưa làm gió" các hội nhóm trên mạng xã hội của cô nàng phải kế đến món ức gà cuộn rong biển.

Cộng đồng mạng - Cô nàng genZ xinh đẹp lại nấu ăn ngon, chia sẻ loạt công thức vào bếp khiến dân mạng 'u mê không lối thoát' (Hình 2).
Cộng đồng mạng - Cô nàng genZ xinh đẹp lại nấu ăn ngon, chia sẻ loạt công thức vào bếp khiến dân mạng 'u mê không lối thoát' (Hình 3).
Những món ăn lành mạnh độc đáo được Ngọc Khánh chế biến.

Cộng đồng mạng - Cô nàng genZ xinh đẹp lại nấu ăn ngon, chia sẻ loạt công thức vào bếp khiến dân mạng 'u mê không lối thoát' (Hình 4).
Cộng đồng mạng - Cô nàng genZ xinh đẹp lại nấu ăn ngon, chia sẻ loạt công thức vào bếp khiến dân mạng 'u mê không lối thoát' (Hình 5).

Chia sẻ về mục đích ban đầu thành lập kênh TikTok cũng như điều tự tin nhất khi lựa chọn một nội dung không quá mới mẻ, cô bạn cho biết: "Tôi bắt đầu làm video nấu ăn từ đầu năm nay nhưng thời gian đầu chỉ đăng cho vui mà thôi. Đôi khi tôi chia sẻ các bữa ăn hàng ngày của mình thì mọi người cũng thắc mắc về 'eat clean' (ăn sạch) nên tôi quyết định chia sẻ nhiều hơn. Tất cả những video lúc đó đều là công thức thường ngày của tôi. Mọi người ủng hộ quá nên tôi càng phát triển thêm.

Tôi chưa bao giờ tưởng tượng là mình sẽ có nhiều người theo dõi đến vậy. Đó cũng là động lực để tôi sáng tạo thêm nhiều công thức và video hay cho mọi người. Điều tôi tự hào nhất là mình có thể truyền cảm hứng sống khỏe cho mọi người còn điểm đặc biệt nhất chắc là tôi rất nhiều năng lượng, mọi người xem có thể thấy vui theo (cười)".

Cộng đồng mạng - Cô nàng genZ xinh đẹp lại nấu ăn ngon, chia sẻ loạt công thức vào bếp khiến dân mạng 'u mê không lối thoát' (Hình 6).
Ngọc Khánh cho biết cô nàng quyết tâm phát triển kênh TikTok sau khi nhận được sự ủng hộ của mọi người.

Ngọc Khánh tâm sự rằng việc sản xuất video liên tục không hề đơn giản, đặc biệt là khi tâm trạng đi xuống. Những lúc như vậy, cô bạn sẽ để bản thân nghỉ ngơi để điều chỉnh cảm xúc rồi quay lại công việc với nhiều năng lượng tích cực hơn.

Sỡ hữu gương mặt xinh xắn cùng nụ cười tỏa nắng, nhiều người không khỏi bất ngờ khi cô bạn tiết lộ mình vừa tốt nghiệp Đại học Bách Khoa, chuyên ngành tiếng Anh kỹ thuật. Ngọc Khánh còn từng đăng tải clip về cách ăn mặc biến đổi trong 4 năm sinh viên được dân mạng "thả tim" không ngớt.

Cộng đồng mạng - Cô nàng genZ xinh đẹp lại nấu ăn ngon, chia sẻ loạt công thức vào bếp khiến dân mạng 'u mê không lối thoát' (Hình 7).
Cộng đồng mạng - Cô nàng genZ xinh đẹp lại nấu ăn ngon, chia sẻ loạt công thức vào bếp khiến dân mạng 'u mê không lối thoát' (Hình 8).
Cô bạn tiết lộ mình vừa tốt nghiệp Đại học Bách Khoa, chuyên ngành tiếng Anh kỹ thuật.

Cộng đồng mạng - Cô nàng genZ xinh đẹp lại nấu ăn ngon, chia sẻ loạt công thức vào bếp khiến dân mạng 'u mê không lối thoát' (Hình 9).

Ngọc Khánh cho biết cô nàng mới thành lập một kênh Youtube, sắp tới sẽ đầu tư phát triển thêm cùng website về kiến thức và công thức liên quan đến giảm cân lành theo chế độ eat clean cho chính cô bạn xây dựng. Đồng thời trau đồi thêm kiến thức về chuyên ngành tại đại học nhằm phục vụ mục đích lâu dài.

Sau vô số những ý kiến "ném đá" về nội dung độc hại đang tràn lan trên TikTok, Ngọc Khánh thẳng thắn cho biết đó là việc không thể tránh khỏi. Dù vậy, người xem hoàn toàn có thể chọn lọc thông tin nạp vào và nội dung họ thực sự muốn xem. "Tôi học được rất nhiều từ TikTok, kiến thức rất bổ ích mà trên hết còn rất ngắn gọn", nữ TikToker chia sẻ.

Bên cạnh đó, Ngọc Khánh cũng dành lời khuyên thiết thực đến những ai đang có ý định giảm cân để sở hữu thân hình thon gọn: "Mọi người chỉ cần ăn thâm hụt số calo là hoàn toàn có thể giảm cân mà không cần tập luyện. Việc giảm cân phụ thuộc 70% vào chế độ ăn còn tập luyện chỉ chiếm 30%. Tuy nhiên, nếu muốn cơ thể khỏe mạnh và cân đối thì vẫn cần sắp xếp thời gian tập luyện".

Cộng đồng mạng - Cô nàng genZ xinh đẹp lại nấu ăn ngon, chia sẻ loạt công thức vào bếp khiến dân mạng 'u mê không lối thoát' (Hình 10).
Ngọc Khánh thường xuyên dành nhiều thời gian tập luyện tại nhà.

Linh Chi

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-khanh-co-nang-genz-xinh-dep-chia-se-loat-cong-thuc-vao-bep-khien-dan-mang-u-me-a513377.html