+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh diện nội y "nửa kín nửa hở" thả dáng ở bể bơi, khoảnh khắc suýt ngã khiến ai cũng thót tim

    • DSPL
    ĐS&PL Khoảnh khắc trượt chân của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh trong đoạn clip catwalk ở bể bơi khiến ai nấy không khỏi hoảng hốt.

    Mới đây, đoạn clip Ngọc Trinh mặc bikini da báo nhỏ xíu "nửa kín nửa hở" và tự tin đi catwalk tại khuôn viên căn biệt thự của Vũ Khắc Tiệp nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Đường cong cơ thể nuột nà và thần thái đỉnh cao của người đẹp Trà Vinh chưa bao giờ khiến người xem thất vọng. Cô tự tin khoe dáng và thể hiện kỹ năng catwalk chuyên nghiệp của mình.

    Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng không khỏi hoang mang chính là khoảnh khắc Ngọc Trinh "vồ ếch" ở sàn gạch bên cạnh hồ bơi. Nhờ phản ứng nhanh nhạy, Ngọc Trinh đã kịp "phanh lại" để giữ thăng bằng cơ thể, nếu không chắc hẳn đây sẽ là một cú ngã nghiêm trọng.

    ngoc-trinh-dien-noi-y-nua-kin-nua-ho-tha-dang-o-be-boi-khoanh-khac-suyt-nga-khien-ai-cung-thot-tim.mp4

    Ngoài việc mang đôi giày cao gót khó di chuyển, sàn nhà trơn bóng cũng là nguyên nhân cho khoảnh khắc suýt ngã này của "nữ hoàng nội y". Từ trước đến nay, Ngọc Trinh thường xuyên xuất hiện với những đôi giày cao lênh khênh và hiếm khi gặp trục trặc nên lần này mỹ nhân sinh năm 1989 cũng rất tự tin dạo bước.

    Trên kênh Youtube cá nhân, Ngọc Trinh đã nhiều lần khoe bộ sưu tập giày cao gót của mình, đa phần là giày hàng hiệu đắt giá với gót cao cả 20cm khiến người hâm mộ vô cùng trầm trồ trước khả năng đi giày cao của cô. Nhưng dù có kinh nghiệm với giày cao gót thì thỉnh thoảng Ngọc Trinh vẫn không tránh khỏi chuyện bị trượt chân hay vấp ngã.

    ngoc trinh dien noi y nua kin nua ho tha dang o be boi khoanh khac suyt nga khien ai cung thot tim4
    Ngọc Trinh từng nhiều lần gặp sự cố với giày cao gót.
    ngoc trinh dien noi y nua kin nua ho tha dang o be boi khoanh khac suyt nga khien ai cung thot tim1
    Trước đây trong một lần gặp gỡ Hoa hậu Hương Giang, người đẹp gốc Trà Vinh rơi vào tình huống "dở khóc dở cười" khi gót giày bị kẹt vào khe hở trên sàn gỗ.
    ngoc trinh dien noi y nua kin nua ho tha dang o be boi khoanh khac suyt nga khien ai cung thot tim2
    Ở một lần khác, Ngọc Trinh cũng gặp một cú ngã "kinh điển" khi đang nô đùa trên xích đu. Chia sẻ hình ảnh trên story Instagram, chính Ngọc Trinh cũng không nhịn được cười.

    Dù suýt gặp tai nạn nghiêm trọng nhiều lần vì giày cao gót, nhưng phụ kiện này vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của "nữ hoàng nội y". Cô sở hữu cả bộ sưu tập cao gót đắt đỏ, đến từ những thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới. Theo đó, Ngọc Trinh có tới khoảng 300 đôi, cô phải đập hồ cá trong nhà để xây chiếc tủ chứa giày.

    ngoc trinh dien noi y nua kin nua ho tha dang o be boi khoanh khac suyt nga khien ai cung thot tim3
    Bộ sưu tập giày "khủng" của chân dài Trà Vinh.

    Vốn nổi tiếng là một trong những người đẹp sở hữu vóc dáng nóng bỏng bậc nhất của showbiz Việt. Từng sở hữu vòng eo 56 cm không có đối thủ, thậm chí có lúc 53 cm, thế nhưng đã có lúc Ngọc Trinh cũng phải ngậm ngùi thông báo rằng đang tăng cân ở thời điểm nghỉ dịch.

    ngoc trinh dien noi y nua kin nua ho tha dang o be boi khoanh khac suyt nga khien ai cung thot tim6
    Người đẹp tiết lộ cô bị lên cân trong thời gian ở nhà nghỉ dịch.

    Ngọc Trinh chia sẻ cô cũng thực hiện nghiêm việc giãn cách theo quy định. Cô thường xuyên cập nhật những hình ảnh ở nhà. Ngọc Trinh cũng được trợ lý Thuý Kiều nấu các món ăn ngon để chăm sóc cho "chủ tịch". Ngoài ra, Ngọc Trinh cũng không quên luyện tập giữ dáng. Cô vẫn thường xuyên tập thể dục ở nhà và chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội.

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-dien-noi-y-nua-kin-nua-ho-tha-dang-o-be-boi-khoanh-khac-suyt-nga-khien-ai-cung-thot-tim-a511294.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan