+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh khoe trọn vòng eo "con kiến" trong bộ ảnh kỷ niệm 17 năm tình bạn với Vũ Khắc Tiệp

    ĐS&PL Vòng eo nhỏ gọn đến mức khó tin của Ngọc Trinh đã chiếm trọn "spotlight" khi xuất hiện trong khung hình cùng với người bạn thân thiết 17 năm Vũ Khắc Tiệp.

    Vòng eo nhỏ gọn đến mức khó tin của Ngọc Trinh đã chiếm trọn "spotlight" khi xuất hiện trong khung hình cùng với người bạn thân thiết 17 năm Vũ Khắc Tiệp.

    Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp đã đăng tải khoảnh khắc hội ngộ cùng "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh để kỷ niệm 17 năm tình bạn. Được biết, cả hai đang có chuyến đi đến Hà Nội. Dưới loạt ảnh, người hâm mộ bày tỏ sự ngưỡng mộ với mối quan hệ bạn bè thân thiết kéo dài gần 2 thập kỷ của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp.

    Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp từ lâu đã là cặp bạn thân nổi tiếng của Vbiz và đã gắn bó với nhau 17 năm.

    Đặc biệt, mọi ánh nhìn đều tập trung vào vòng eo "con kiến" nhỏ gọn đến mức khó tin của người đẹp Trà Vinh. Vùng bụng không một chút mỡ thừa cùng những múi cơ săn chắc khiến hội chị em xuýt xoa ngưỡng mộ. Lựa chọn set đồ khỏe khoắn nhưng không kém phần quyến rũ, mỹ nhân sinh năm 1989 xuất hiện hoàn hảo bên Vũ Khắc Tiệp.

    Vòng eo siêu nhỏ của Ngọc Trinh đã chiếm trọn ánh nhìn của người hâm mộ.

    Việc Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh "check in" tại Hà Nội gây chú ý khi cả hai vừa cùng nhau vi vu tại Đà Lạt trở về. Không chỉ vậy, kể từ sau khi được gán cho danh xưng "Đại sứ cách ly", Vũ Khắc Tiệp đi đâu cũng được đông đảo mọi người chú ý. Đồng thời Ngọc Trinh cũng vừa gặp biến cố mất trộm tài sản lên đến 13 tỷ đồng, có vẻ như người đẹp đang có những chuyến du lịch đó đây để thư giãn sau sự việc không hay vừa qua.

    Cả hai là những người bạn thân thiết, luôn đồng hành trong cuộc sống và công việc.

    Trước đó, cả hai đã cùng đi du lịch ở Đà Lạt và thực hiện bộ ảnh "sống ảo" đẹp đến nao lòng. Tuy nhiên, Vũ Khắc Tiệp còn đăng ảnh tình tứ với Ngọc Trinh kèm trạng thái đầy ẩn ý: "Chia tay cuộc sống độc thân tại Đà Lạt". Động thái này của Vũ Khắc Tiệp liền khiến cộng đồng mạng dậy sóng bởi phải chăng anh và Ngọc Trinh đã quyết định đến với nhau sau 10 năm là tri kỷ. Nhưng cũng có không ít ý kiến cho rằng đây chỉ là dòng trạng thái "thả thính" hoặc "sống ảo" của ông bầu.

    Vũ Khắc Tiệp luôn dành những lời "có cánh" khi nhắc đến "nữ hoàng nội y". 

    Gần 2 thập kỷ quen biết, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp là cặp bài trùng hiếm có trong showbiz.

    Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đã hợp tác với nhau một thời gian khá dài. Sự nghiệp rực rỡ của "chân dài" gốc Trà Vinh hiện tại có một phần công sức không nhỏ của "ông bầu". Vũ Khắc Tiệp từng tiết lộ cơ duyên gặp Ngọc Trinh lần đầu là trong quán bida. Ở thời điểm đó, "nữ hoàng nội y" chưa tròn 16 tuổi.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-khoe-tron-vong-eo-con-kien-trong-bo-anh-ky-niem-17-nam-tinh-ban-voi-vu-khac-tiep-a361922.html
    Sự kiện: Ngọc Trinh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan