Ngọc Trinh lộ mặt bánh bao, cười hở lợi trên sóng livestream khiến dân mạng "ngã ngửa


Thứ 6, 28/05/2021 | 20:06


Cùng sự kiện

Xuất hiện trên livestream với gương mặt khác lạ, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh khiến cộng đồng mạng không khỏi tò mò.

Tối ngày 27/5, nhân dịp kỉ niệm tài khoản TikTok cá nhân đạt 6 triệu người theo dõi, Ngọc Trinh đã cùng Vũ Khắc Tiệp livestream giao lưu với khán giả và người hâm mộ.

Đáng chú ý, nhan sắc của "nữ hoàng nội y" trong đoạn livestream này khiến cộng đồng mạng không khỏi sửng sốt vì quá khác với những hình ảnh xinh đẹp thường ngày. Người đẹp Trà Vinh để lộ hàng loạt khuyết điểm như mặt to, nụ cười hở lợi, thậm chí là nọng cằm. Bên cạnh đó, phần trang điểm của cô nàng cũng không được đánh giá cao.

Tin tức giải trí - Ngọc Trinh lộ mặt bánh bao, cười hở lợi trên sóng livestream khiến dân mạng 'ngã ngửa
Ngọc Trinh gây hoảng với nhan sắc khác lạ, để lộ loạt khuyết điểm qua livestream.

Dường như chân dài Trà Vinh đã bị make up "hại" khi lộ gương mặt "sáng loáng" khiến cho gương mặt cô nhìn như bị bóng dầu. Hơn nữa, gương mặt Ngọc Trinh có vẻ "tròn" hơn bình thường khá nhiều. Người đẹp mới đây tiết lộ bản thân ăn quá nhiều nhưng chỉ "dồn" hết lên mặt, còn thân hình cô vẫn nuột nà chuẩn thương hiệu "nữ hoàng nội y".

Tin tức giải trí - Ngọc Trinh lộ mặt bánh bao, cười hở lợi trên sóng livestream khiến dân mạng 'ngã ngửa (Hình 2).
Lớp make up của "nữ hoàng nội y" cũng không được đánh giá cao.

Thực chất, đây không phải là những hình ảnh duy nhất của người đẹp trong buổi livestream. Trước khi lên sóng giao lưu cùng người hâm mộ, Ngọc Trinh cũng đã tự chụp ảnh, “nhá hàng” cực hấp dẫn trên trang cá nhân. Song so với ảnh “bị chụp”, ngoại hình cô khiến dân tình nhận xét quá khác biệt nếu không muốn nói là “một trời một vực”. Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng do livestream thiếu sáng hoặc góc chụp không có "tâm" nên mới như vậy.

Tin tức giải trí - Ngọc Trinh lộ mặt bánh bao, cười hở lợi trên sóng livestream khiến dân mạng 'ngã ngửa (Hình 3).
Bức ảnh selfie tự đăng xinh đẹp, lộng lẫy của Ngọc Trinh.
Tin tức giải trí - Ngọc Trinh lộ mặt bánh bao, cười hở lợi trên sóng livestream khiến dân mạng 'ngã ngửa (Hình 4).
Một khung hình khác của người đẹp Trà Vinh.

Không hiếm để bắt gặp hình ảnh Ngọc Trinh ngoài đời thực trong các sự kiện và clip được người qua đường quay lại. Cô luôn khiến khán giả trầm trồ vì vóc dáng quyến rũ, gợi cảm, chỉ có duy nhất một khuyết điểm là gương mặt tròn khiến cho nhiều góc máy của cô nàng không được hoàn hảo như trên hình.

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân nổi tiếng giàu có, thành công của showbiz Việt. Mẫu nội y được xem là đại gia khi sở hữu xế sang, hàng hiệu và biệt thự lớn... Cô cũng trải qua nhiều năm lăn lộn, thử thách bản thân với sàn diễn thời trang, phim ảnh, song không để lại quá nhiều ấn tượng. Nhưng điều gây chú ý là Ngọc Trinh suốt nhiều năm qua lại gắn liền với vô số scandal như ăn mặc phản cảm, phát ngôn gây sốc, tình ái phức tạp...

Tin tức giải trí - Ngọc Trinh lộ mặt bánh bao, cười hở lợi trên sóng livestream khiến dân mạng 'ngã ngửa (Hình 5).
Ngọc Trinh trong một lần chụp ảnh cùng người hâm mộ.

Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh gây chú ý bởi ngoại hình khác biệt hoàn toàn với ảnh tự đăng. Cũng trong buổi kỷ niệm 5 triệu follow trên Instagram, "nữ hoàng nội y" được một người hâm mộ xin chụp ảnh chung. Tuy nhiên, nhan sắc qua cam thường của người đẹp lại có phần kém tươi tắn hơn, đặc biệt là cơ thể trông thiếu săn chắc.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-lo-mat-banh-bao-cuoi-ho-loi-tren-song-livestream-khien-dan-mang-nga-ngua-a502093.html