Ngọc Trinh suýt "lộ hàng" khi diện váy cắt xẻ táo bạo, khoe triệt để vòng 1 "căng tràn"


Thứ 2, 26/04/2021 | 08:10


Cùng sự kiện

Trong khi vụ lùm xùm với Nathan Lee vẫn chưa hạ nhiệt, Ngọc Trinh tự tin xuất hiện trước công chúng với trang phục cắt xẻ táo bạo.

Trong khi vụ lùm xùm với Nathan Lee vẫn chưa hạ nhiệt, Ngọc Trinh tự tin xuất hiện trước công chúng với trang phục cắt xẻ táo bạo.

Chiều tối ngày 25/4, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp cùng có mặt tại một sự kiện ở TP. HCM. Người đẹp Trà Vinh nổi bần bật tại sự kiện khi chọn cho mình thiết kế váy đen cut-out nóng bỏng. Mỹ nhân sinh năm 1989 xuất hiện với diện mạo như cô gái Mỹ Latin đầy hút mắt với kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao.

Đây không phải lần đầu Ngọc Trinh diện trang phục hở bạo như vậy, tuy nhiên dường như độ "chịu khoe" của nàng mẫu đang tăng dần theo thời gian. Qua những khoảnh khắc được chụp bằng camera thường, Ngọc Trinh vẫn khiến cư dân mạng ngất ngây bởi vẻ đẹp "hack tuổi", vóc dáng thon gọn và đôi chân dài miên man.

Không khó để nhận thấy, gương mặt cùng trạng thái tinh thần của Ngọc Trinh vẫn hoàn toàn bình thường. Có vẻ như lùm xùm với Nathan Lee thời gian qua không gây ảnh hưởng nhiều tới cô nàng.

Ngọc Trinh xuất hiện bên bạn đồng hành Vũ Khắc Tiệp tại sự kiện.

"Nữ hoàng nội y" lựa chọn chiếc váy đen ôm sát kết hợp với đường cắt xẻ táo bạo giúp tôn lên vòng 1 gợi cảm của cô nàng.

"Tiểu thư Trà Vinh" chọn phong cách tóc buộc cao đuôi ngựa thể hiện vẻ đẹp cá tính, trái ngược với thời trang bánh bèo như mọi khi. 

Cách tạo dáng giúp đường cong cơ thể của Ngọc Trinh cũng được tôn lên triệt để.

Khi bước xuống xe, Ngọc Trinh phải dùng tay che chắn để không bị "lộ hàng".

Ngay từ khi xuất hiện, người đẹp sinh năm 1989 đã thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.

Đôi chân dài miên man của Ngọc Trinh khiến ai nấy đều phải xuýt xoa. 

Bích Thảo

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-suyt-lo-hang-khi-dien-vay-cat-xe-tao-bao-khoe-triet-de-vong-1-cang-tran-a363718.html