+Aa-
    Zalo

    Ngôi sao Running Man từng gặp rắc rối khi đến Việt Nam ghi hình, lý do khiến ai cũng ngỡ ngàng

    • DSPL
    ĐS&PL Bộ đôi nghệ sĩ Running Man Hàn Quốc từng gặp phải sự cố khi đến Việt Nam ghi hình chương trình thực tế, nguyên nhân phía sau ai cũng bất ngờ.

    Vào năm 2018, bộ đôi nổi tiếng trong chương trình thực tế Running Man Hàn Quốc là Haha và Kim Joong Kook bất ngờ có mặt tại Việt Nam. Hai ngôi sao tới đất nước hình chữ S để thực hiện chương trình thực tế với sự tham gia của 2 đại diện Việt Nam là Tóc Tiên và Mỹ Tâm.

    Bộ đôi đã có buổi gặp gỡ chính thức và trò chuyện cùng hai nữ ca sĩ. Tuy nhiên, các cuộc gặp được ghi hình riêng, tại hai địa điểm khác nhau nhằm phù hợp với lịch trình của hai nữ ca sĩ.

    ngoi sao running man tung gap rac roi khi den viet nam ghi hinh ly do khien ai cung ngo ngang1
    Mỹ Tâm giao lưu với 2 nghệ sĩ Hàn Quốc.

    Theo đại diện ban tổ chức, các nghệ sĩ đã có cuộc nói chuyện vui vẻ dù bất đồng về ngôn ngữ. “Mặc dù lần đầu gặp mặt Haha, Jong Kook và không cùng nói một ngôn ngữ nhưng Mỹ Tâm bắt nhịp rất nhanh với hai ngôi sao nổi tiếng. Không khí buổi ghi hình luôn rộn ràng nhờ sự tương tác tốt, ‘tung hứng’ đáng yêu của cả ba nhân vật chính”, đại diện này cho biết.

    Trên trang cá nhân, Tóc Tiên cũng bày tỏ sự thích thú trong lần đầu làm việc với 2 đồng nghiệp quốc tế. Cô viết: “Ấn tượng mạnh nhất khi được gặp 2 anh Haha và Jong Kook ở ngoài là ‘ơ cao to thế’. Tiên là fan lớn của Running Man nên rất vui khi nhận lời làm khách mời cho một show ghi hình ở Việt Nam do các anh này làm host (chứ không có hợp tác gì đâu ạ)”.

    ngoi sao running man tung gap rac roi khi den viet nam ghi hinh ly do khien ai cung ngo ngang2 copy
    Tóc Tiên là nghệ sĩ Việt Nam được mời xuất hiện trong show thực tế riêng của Kim Jong Kook & Haha - "Big Picture" khi cả 2 đến đất nước hình chữ S để quay hình.

    Đáng chú ý, cặp đôi Running Man đã có kỷ niệm đáng nhớ khi đến Việt Nam ghi hình. Cụ thể, trong chuyến đi khảo sát thực tế tại bờ biển Vũng Tàu cho việc kinh doanh resort, Kim Jong Kook và Haha đã ôm giấc mộng trở thành "phú ông bất động sản" Việt Nam và ngồi chờ trong xe bus để di chuyển đến địa điểm tiếp theo.

    ngoi sao running man tung gap rac roi khi den viet nam ghi hinh ly do khien ai cung ngo ngang4
    ngoi sao running man tung gap rac roi khi den viet nam ghi hinh ly do khien ai cung ngo ngang5
    Haha, Jong Kook cùng ekip chương trình hoang mang khi nghe mảnh đất vừa xem ở Vũng Tàu bị nghi ngờ dính líu đến một vụ lừa đảo.

    Tuy nhiên, cả hai cùng toàn bộ ekip của chương trình đã bị lực lượng chức năng địa phương cho dừng xe. Khi đó, tất cả đều hoang mang, lo lắng tột độ vì nghe điều phối viên người Việt Nam trong đoàn thông báo: "Nơi chúng ta đang ghi hình có dính líu đến một vụ lừa đảo". Khi cố gắng chứng minh cả đoàn không dính líu đến mảnh đất lừa đảo mà chỉ là từ Hàn Quốc sang ghi hình, cả đoàn đã thở phào nhẹ nhõm. 

    Trong cuộc giao lưu với ca sĩ Tóc Tiên, khi Kim Jong Kook và HaHa bày tỏ ý định ra mắt ở Việt Nam và hỏi Tóc Tiên như vậy có ổn không, nữ ca sĩ rất bất ngờ nhưng nhanh chóng trả lời.

    "Lứa tuổi của Idol cũng có giới hạn, cùng lắm là dưới 25 tuổi", Tóc Tiên khẳng định. Năm 2018, Jong Kook (42 tuổi) và HaHa (39 tuổi) nếu theo tiêu chí này thì không thể debut ở Việt Nam nữa, một sự thật "phũ phàng" cả hai phải chấp nhận.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoi-sao-running-man-tung-gap-rac-roi-khi-den-viet-nam-ghi-hinh-ly-do-khien-ai-cung-ngo-ngang-a515183.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan