+Aa-
    Zalo

    Ngôi sao tuyển Đan Mạch Eriksen lần đầu xuất hiện trước công chúng sau khi rời bệnh viện

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi rời bệnh viện, ngôi sao tuyển Đan Mạch Christian Eriksen mới đây đã xuất hiện lần đầu trước công chúng và chụp ảnh cùng người hâm mộ nhí.

    Ngôi sao tuyển Đan Mạch Christian Eriksen từng khiến người hâm mộ bóng đá trên khắp thế giới lo lắng sau sự cố đột quỵ ngay trên sân thi đấu hồi tháng 6 vừa qua. Theo đó, sau thời gian điều trị, sức khoẻ của anh đã dần hồi phục và anh đã được xuất việc vào ngày 18/6. 

    Mới đây, ngày 2/7 (theo giờ địa phương), tiền vệ người Đan Mạch đã xuất hiện lần đầu trước công chúng và chụp ảnh cùng người hâm mộ tại bãi biển Tidvilde Strand ở phía Bắc Đan Mạch, cách Copenhagen khoảng 60km. Được biết, khi ấy, cậu bé Bjorn Bindzus là người đã nhận ra Eriksen và ngỏ lời xin chụp ảnh cùng anh. 

    eriksen chup anh voi nguoi ham mo1
    Hình ảnh mới của Eriksen sau khi rời bệnh viện. Ảnh: Mirror

    Chia sẻ về bức ảnh này, cậu bé Bindzus cho biết: "Tôi đã rất lo lắng và gần như không thể mở lời xin chụp ảnh. Nhưng cuối cùng, tôi tự hào vì mình đã làm được điều đó".

    Bindzus nói thêm: "Chúng tôi đã có mặt ở buổi chụp hình quảng cáo trên bãi biển. Khi đang nghỉ ăn trưa, tôi đã vô tình trông thấy anh ấy. Tôi đợi anh ấy nói chuyện với bạn xong rồi mới lại gần và hỏi. Tôi không tận mắt chứng kiến sự cố xảy ra trong trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan nhưng trông anh ấy bây giờ hoàn toàn khoẻ mạnh. Điều đó thật tuyệt vời".

    Bindzus cho biết cậu thường xem các trận đấu do đội tuyển quốc gia thi đấu và khẳng định Christian Eriksen là "người hùng" mà cậu yêu mến nhất. 

    Về phía Eriksen, kề từ sự cố xảy ra trong trận mở màn EURO 2020 với đội tuyển Phần Lan, anh thường xuyên cập nhật tình trạng của mình lên mạng xã hội để người hâm mộ yên tâm hơn. 

    Cụ thể, trên Instagram cá nhân, tiền vệ Đan Mạch cho biết: "Xin chào tất cả mọi người. Cảm ơn rất nhiều vì những lời chúc và tin nhắn tuyệt vời từ khắp nơi trên thế giới.

    Điều này có ý nghĩa rất lớn đối với tôi và gia đình tôi. Tôi ổn - trong hoàn cảnh đó. Hiện tôi vẫn phải trải qua một số cuộc kiểm tra tại bệnh viện nhưng tôi cảm thấy đã mình hồi phục. Bây giờ, tôi sẽ tiếp tục cổ vũ cho các chàng trai của đội Đan Mạch trong các trận đấu tiếp theo".

    Minh Hạnh (Theo Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoi-sao-tuyen-dan-mach-eriksen-lan-dau-xuat-hien-truoc-cong-chung-sau-khi-roi-benh-vien-a505845.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan