Ngôi trường Đệ nhất phu nhân Melania nhắm tới cho “quý tử” Barron Trump có gì đặc biệt?


Thứ 4, 16/12/2020 | 23:08


Cùng sự kiện

Bà Melania được cho là đang tìm trường mới cho con trai, chuẩn bị cho cuộc sống mới sau khi Tổng thống Donald Trump kết thúc nhiệm kỳ.

Bà Melania được cho là đang tìm trường mới cho con trai, chuẩn bị cho cuộc sống mới sau khi Tổng thống Donald Trump kết thúc nhiệm kỳ.

Theo một nguồn tin tiết lộ với Page Six, Đệ nhất phu nhân Melania đã tới thăm trường Pine Crest nằm ở thành phố rộng lớn Fort Laiderdale, phía Nam bang Florida, cách dinh thư Mar-a-Lago của gia đình bà khoảng 40 phút đi xe.

Được biết, trường Pine Crest được thành lập vào năm 1934, là một trong những trường trung học phổ thông nổi bật nhất ở Mỹ. Học phí của trường tư thục sang chảnh và danh giá này rơi vào khoảng 35.150 USD. Để ghi danh vào trường, các bậc phụ huynh cần kê khai thuế thu nhập cá nhân và doanh nghiệp.

Tin rằng các học sinh sẽ là những nhà lãnh đạo trong tương lai, trường Pine Crest luôn khuyến khích mỗi em cố gắng phát huy, đạt thành tựu học tập cao nhất đồng thời làm một công dân tốt, tôn trọng khác biệt về văn hóa, dân tộc, chủng tộc và tôn giáo của những người xung quanh.

Đặc biệt, những gương mặt đình đám như nữ ca sĩ Ariana Grande, ngôi sao truyền hình Bethenny Frankel và diễn viên Kelsey Grammer cũng “trưởng thành” từ ngôi trường này.

Pine Crest có thể là ngôi trường mà cậu út nhà Tổng thống Mỹ Donald Trump chuyển tới sau khi ông Trump kết thúc nhiệm kỳ.  

“Họ đã xem xét các trường ở khắp quận Palm Beach và hạt Broward để có thể tìm được nơi ưng ý và phù hợp. Có một số lựa chọn và họ sẽ sớm quyết định”, một nguồn tin chia sẻ với trang People.

Cậu út nhà ông Trump hiện đang là học sinh lớp 9 tại trường St. Anrew’s Episcopal nằm ở vùng ngoại ô thủ đô Washington D.C (Mỹ), gần Nhà Trắng.

Trước đó, vào năm 2019, Tổng thống Trump và bà Melania đã thay đổi địa chỉ cư trú chính thức từ thành phố New York sang Florida. Một số nguồn tin nói với Page Six, vợ chồng ông Trump có ý định chuyển tới sống ở khu nghỉ dưỡng cao cấp Mar-a-Lago ở Palm Beach hoặc một dinh thự gần đó.

Vợ chồng Tổng thống Mỹ Donald Trump được cho là sẽ chuyển tới khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago.

“Gia đình Tổng thống Trump đang xem xét các trường học cho Barron Trump cũng như những ngôi nhà nằm gần Mar-a-Lago để mua. Dự định ban đầu là họ sẽ ở lại Mar-a-Lago sau khi rời Nhà Trắng”, một nguồn tin cho hay.

Tổng thống Trump được cho là đang cải tạo lại biệt thực chính của gia đình ông ở khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago trong khi bà Melania âm thần kiểm tra các đồ đạc ở Nhà Trắng để phân loại và chuyển đi.

Page Six mới đây cũng tiết lộ thông tin vợ chồng “Đệ nhất tiểu thư” Ivanka Trump và Jared Kushner đã mua một khi đất trị giá 31 triệu USD trên đảo Indian Creek nằm gần Miami, cách  khu nghi dưỡng của ông Trump hơn một giờ lái xe. Ivanka Trump cũng được cho đang xem xét chọn trường ở Miami cho 3 con của họ.

Hiện, Nhà Trắng cũng như trường Pine Crest đều chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về vấn đề này.

Đinh Kim (Theo Page Six)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoi-truong-de-nhat-phu-nhan-melania-nham-toi-cho-quy-tu-barron-trump-co-gi-dac-biet-a349496.html