+Aa-
    Zalo

    Ngôi trường mà Hồ Văn Cường theo học có mức học phí đắt đỏ cỡ nào?

    ĐS&PL Hồ Văn Cường đang là học sinh cuối cấp của trường quốc tế tại TP.HCM với mức học phí cao, không phải gia đình nào cũng có điều kiện cho con theo học.
    ngoi truong ma ho van cuong theo hoc co muc hoc phi dat do co nao dspl 2
    Hồ Văn Cường thời điểm tham gia cuộc thi "Vietnam Idol Kids".

    Hồ Văn Cường sinh ra trong một gia đình khá khó khăn ở Tiền Giang. Năm lớp 6, cậu lên TP.HCM thi "Vietnam Idol Kids" và giành ngôi vị quán quân. Kể từ đó, cuộc sống của Hồ Văn Cường có rất nhiều thay đổi.

    Sau khi rời cuộc thi, Hồ Văn Cường được nữ ca sĩ Phi Nhung nhận làm con nuôi. Cậu chuyển lên TP.HCM sống cùng giọng ca "Áo mới Cà Mau".

    ngoi truong ma ho van cuong theo hoc co muc hoc phi dat do co nao dspl 3
    Hồ Văn Cường được nữ ca sĩ Phi Nhung nhận làm con nuôi.

    Được biết, Hồ Văn Cường hiện đang là học sinh cuối cấp của trường Quốc tế iSchool Nam Sài Gòn.

    Trường Quốc tế iSchool Nam Sài Gòn thuộc hệ thống trường Hội nhập Quốc tế iSchool là một thành viên của Tập đoàn Nguyễn Hoàng (NHG).

    Trường iSchool Nam Sài Gòn tọa lạc tại địa chỉ Số 1, Đường số 5A, Khu dân cư Trung Sơn, Phường Bình Hưng, Quận Bình Chánh, TP.HCM. Trường được đánh giá cao về cơ sở vật chất và trang thiết bị giảng dạy hiện đại, tiện nghi.

    ngoi truong ma ho van cuong theo hoc co muc hoc phi dat do co nao dspl 1
    Hồ Văn Cường đang theo học tại trường iSchool Nam Sài Gòn

    Thông tin trên báo VietNamNet, năm học 2021-2022, trường  Nam Sài Gòn có học phí lớp 1-5 là 570 triệu đồng/năm; lớp 6-8 là 609 triệu đồng/năm; lớp 9-10 là 645 triệu đồng/năm, lớp 11-12 là 716 triệu đồng/năm.

    So với năm học 2020, học phí lớp 1-5 tăng 25 triệu đồng/năm; lớp 6-8 tăng 26 triệu đồng/năm; lớp 9-10 tăng 28 triệu đồng/năm; lớp 11-12 tăng 31 triệu đồng/năm.

    Được biết trường có 36 phòng học. Kiến trúc trường cấu thành bởi các phòng chức năng gồm: Phòng nghệ thuật, phòng âm nhạc; Góc thư viện sáng tạo; Khu nội trú tiện nghi; Hệ thống sân chơi thể thao: Bãi tập bóng đá, bóng rổ và hồ bơi rộng rãi. Sự đa dạng về cơ sở vật chất giúp học sinh có thể phát triển toàn diện cả thể chất và trí tuệ.

    ngoi truong ma ho van cuong theo hoc co muc hoc phi dat do co nao dspl 88

    Phòng học của trường có hệ thống quạt trần, máy lạnh và hệ thống đèn điện đảm bảo sự mát mẻ và ánh sáng tốt nhất cho học sinh. Bàn ghế tiểu chuẩn 1 học sinh/bàn. Ngoài ra mỗi lớp còn có tivi màn hình phẳng 52" để giảng dạy các giáo án điện tử. Cùng với đó là hệ thống tủ cá nhân âm tường để học sinh cất sách vở và các dụng cụ học tập mà không cần phải mang về nhà.

    Phòng Multimedia của trường sở hữu hệ thống âm thanh và thiết bị trình chiếu hiện đại để học sinh được xem phim và học tiếng Anh. Phòng công nghệ thông tin với gần 50 máy vi tính có cấu hình tốt, thiết kế sang trọng. Phòng thí nghiệm có các dụng cụ đa dạng, đầy đủ nhất để học sinh thực hành các bài tập về hóa học, vật lý và sinh học.

    Thủy Tiên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoi-truong-ma-ho-van-cuong-theo-hoc-co-muc-hoc-phi-dat-do-co-nao-a503997.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan