+Aa-
    Zalo

    Người chồng chở bồ nhí trên Lexus LX 570 từng theo đuổi "người tình màn ảnh" của Sơn Tùng-MTP?

    • DSPL
    ĐS&PL Giữa lúc dân mạng đang chia sẻ chóng mặt và bàn tán xôn xao về vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế thì cựu tiếp viên hàng không Vũ Ngọc Châm cũng bất ngờ đăng status.

    Giữa lúc dân mạng đang chia sẻ chóng mặt và bàn tán xôn xao về vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế (Hoàn Kiếm, Hà Nội) thì cựu tiếp viên hàng không Vũ Ngọc Châm cũng bất ngờ đăng status liên quan trên trang cá nhân.

    Chẳng rõ chuyện mấy năm trước ra sao nhưng có vẻ như đại gia đi Lexus từng theo đuổi Vũ Ngọc Châm nhưng không những chẳng lọt được vào mắt xanh của người đẹp mà còn bị ghét. Sau khi biết đến vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế, cô nàng đã nhận ra người quen năm nào. "Đáng đời lắm, tưởng ai hoá ra người quen" - Vũ Ngọc Châm thể hiện quan điểm liên quan đến vụ việc.

    Không chỉ sở hữu nhan sắc nổi bật, Vũ Ngọc Châm từng là tiếp viên hàng không. 9X Hà thành thường xuyên chụp ảnh check-in tại nước ngoài khiến các bạn trẻ ngưỡng mộ.
    Cô nàng cũng từng xuất hiện trong MV "Chắc ai đó sẽ về". Một thời gian dài, hot girl Hà Thành được gắn mác "bạn gái màn ảnh của Sơn Tùng-MTP" và gây nhiều sự chú ý.

    Năm 2017, sau một thời gian im ắng, Vũ Ngọc Châm lại một lần nữa gây sốt cộng đồng mạng khi bị đồn trở thành bạn gái mới của Decao trong khi chuyện tình của hot girl Hà thành Châu Bùi và Decao còn chưa "ngã ngũ".

    Vũ Ngọc Châm cũng là cái tên nổi bật khi xuất hiện trong chương trình đồng hành cùng World Cup 2014, Vũ Ngọc Châm hiện tại xinh đẹp, gợi cảm và nổi tiếng hơn.
    Cuối năm 2017, Vũ Ngọc Châm trở thành quán quân chương trình The Look. Điều này khiến hình ảnh của cô được phủ sóng rộng rãi hơn.
    Hiện tại, Vũ Ngọc Châm khiến người theo dõi chú ý với cuộc sống sung túc, thường xuyên diện hàng hiệu, đi du lịch. Cô sở hữu một cửa hàng thời trang ở trung tâm Hà Nội và làm mẫu ảnh. 

    Ảnh: FBNV

    Việt Hương (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-chong-cho-bo-nhi-tren-lexus-lx-570-tung-theo-duoi-nguoi-tinh-man-anh-cua-son-tung-mtp-a339174.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan