+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông bị bắt sau 34 năm trốn khỏi nơi giam giữ: Sống chung với người phụ nữ

    ĐS&PL Sau 34 năm bỏ trốn khỏi nhà tạm giữ, cắt đứt mọi liên lạc với gia đình, thay tên đổi họ nhưng người đàn ông vẫn bị lực lượng công an bắt giữ.

    Sáng 13/9, Dân Trí dẫn thông tin từ lãnh đạo Công an huyện Cư M'gar (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã bắt giữ và di lý Võ Thành Trung (65 tuổi, ngụ thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M'gar), đối tượng trốn trại cách đây 34 năm - từ TP.HCM về Đắk Lắk.

    nguoi dan ong bi bat sau 34 nam tron khoi noi giam giu song chung nhu vo chong voi 1 phu nu dspl 1
    Chú thích ảnh

    Theo thông tin ban đầu, vào năm 1985, Trung thực hiện hành vi trộm cắp 41 bộ moay ơ xe đạp tại Công ty thương nghiệp huyện Cư M'gar rồi bỏ đi khỏi địa phương.

    Đến năm 1987, Trung quay về Công an huyện Cư M'gar đầu thú và bị TAND huyện Cư M'gar tuyên phạt 18 tháng tù giam.

    Trong thời gian ở Nhà tạm giữ Công an huyện Cư M'gar để chờ bản án có hiệu lực, vào ngày 29/7/1987, Trung đã bỏ trốn đến TP.HCM.

    Tại đây, Trung hành nghề lái xe ôm và có quen biết, sinh sống như vợ chồng với một người phụ nữ ở phường Hiệp Bình Chánh (quận Thủ Đức, TP.HCM) và có với nhau một người con chung.

    Sau 34 năm lẩn trốn, che giấu thân phận, vào ngày 11/9, đối tượng Võ Thành Trung đã bị Công an huyện Cư M'gar phối hợp với Công an TP.HCM truy bắt, đưa về quy án.

    Liên quan đến sự việc, Người Đưa Tin Pháp Luật dẫn lời Thượng tá Trần Bình Hưng, Trưởng Công an huyện Cư Mgar cho biết, quá trình bắt giữ đối tượng Trung, lực lượng công an gặp rất nhiều khó khăn.

    Bởi đối tượng trốn truy nã đã lâu, mọi thông tin về dấu vết của Trung rất mơ hồ, không có hình ảnh về đối tượng. Mặt khác, cơ quan công an cũng gặp khó khăn trong việc thu thập nguồn thông tin của bị hại.

    Hơn nữa, trong thời gian trốn nã, đối tượng không liên lạc với gia đình, thậm chí thay đổi tên để tránh bị phát hiện.

    Tuy nhiên, với sự kiên trì, quyết tâm và sự chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Công an huyện Cư Mgar, lực lượng công an đã bắt giữ được đối tượng Trung.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-bi-bat-sau-34-nam-tron-khoi-noi-giam-giu-song-chung-voi-nguoi-phu-nu-a513090.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lãnh án vì trốn khỏi nơi giam giữ

    Lãnh án vì trốn khỏi nơi giam giữ

    Lợi dụng lúc ốm đau được đưa đến buồng y tế, các đối tượng đã nhanh chóng trốn khỏi nơi giam giữ với sự giúp sức của một bạn tù....