+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông lên TV tha thiết tìm vợ mất tích, phía sau lại là tội ác kinh hoàng đến rùng mình

    • DSPL
    ĐS&PL Người đàn ông đã lên truyền hình tha thiết nhờ mọi người tìm vợ mất tích nhưng thực chất đang che giấu hành vi man rợ của mình.

    Vào năm ngoái, tại Trung Quốc từng xảy ra một sự việc khiến dư luận Trung Quốc chấn động suốt thời gian dài.

    Cảnh sát cho biết, bà Lai (51 tuổi), được phát hiện trong tình trạng không còn nguyên vẹn, thi thể bị phân thành nhiều phần đem vứt ở nhiều vị trí khác nhau, trong đó có bể tự hoại của tòa nhà nơi đang sống. Hung thủ man rợ lại chính là người chồng 12 năm chung sống Xu Guoli (55 tuổi).

    Điều gây phẫn nộ hơn cả, ông ta còn thản nhiên xuất hiện nhiều trên truyền thông Trung Quốc, khẳng định đã đột nhiên biến mất khi ông đang ngủ và thậm chí treo thưởng 100.000 nhân dân tệ (hơn 15.500 USD) cho người nào có thông tin của bà. 16 ngày sau, Xu trở thành nghi phạm chính trong vụ án giết người.

    chong giet vo 1
    Xu Guoli treo thưởng 100.000 nhân dân tệ cho người nào có thông tin của vợ.

    Sau 2 tuần điều tra căn hộ của vợ chồng Xu và xem xét 6.000 giờ trên những video do camera giám sát ghi lại, cảnh sát thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang kết luận rằng bà Lai không hề rời căn hộ sau khi trở về nhà cùng con gái vào buổi chiều ngày hôm trước.

    Lực lượng đêìu tra còn tìm được dấu vết các mô cơ thể của bà Lai trong bể tự hoại của tòa nhà họ đang sống. Sau tra hỏi của cảnh sát, Xu đã nhận rồi rằng chính mình là hung thủ giết hại vợ.

    Tại hiên xét xử của Tòa án Trung cấp Hàng Châu ngày 14/5 vừa qua, Xu khai nhận ngày 4/7/2020 đã bỏ thuốc mê vào túi sữa mà vợ uống, sau đó bịt miệng rồi ra tay giết bà. Ông ta đã tiêu hủy chứng cứ bằng cách phân xác bà rồi xả hết xuống toilet. Phần cơ thể còn lại bị vứt vào thùng rác.

    chong giet vo 2
    Bà Lai bị chính chồng mình sát hại man rợ.

    Xu Guoli cho biết vợ chồng bắt đầu xung đột từ năm 2018 do ông ta “cảm thấy bà Lai không tôn trọng mình và nói mình vô dụng”. Bên cạnh đó, bà Lai còn cấm Xu không được can thiệp chuyện học hành của con gái.

    Năm 2019, họ được nhận đền bù là hai căn hộ chung cư sau khi chính quyền giải tỏa đất đai, nhưng bà Lai không chịu cho chồng cùng đứng tên. Ông ta nói mình bị trầm cảm nặng nề, từng muốn tự tử từ tầng 28 nhưng bất thành.

    Tại phiên tòa tòa, cô con gái 13 tuổi của hai người đã xin tòa cho cha mình không nhận bản án tử hình, điều này khiến Xu bật khóc hối hận.

    Xu bị người thân của bà Lai yêu cầu bồi thường 2.17 triệu nhân dân tệ (gần 7,8 tỷ đồng), số tiền này sẽ được ông ta cam kết trả qua việc bán tài sản cá nhân.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-len-tv-tha-thiet-tim-vo-mat-tich-phia-sau-lai-la-toi-ac-kinh-hoang-den-rung-minh-a500806.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan