Người đàn ông mất tiền vì gái xinh trên mạng, "sốc nặng" khi biết danh tính thật của cô nàng


Thứ 3, 15/06/2021 | 08:30


Cùng sự kiện

Cảnh sát đã triệt phá được đường dây chuyên lợi dụng việc đam mê nữ sắc để lừa tiền sau khi người đàn ông trình báo sự việc.

Một người đàn ông họ Đinh đến từ Giang Tô, Trung Quốc đã đến sở cảnh sát trình báo rằng anh ta bị một cô gái trên mạng lừa đảo số tiền 2.000 NDT (khoảng 7 triệu đồng).

Cụ thể, anh Đinh vô tình xem được clip cô gái trẻ diện đồng phục học sinh, liên tục uốn éo gợi cảm trên mạng xã hội. Vì quá yêu thích, người đàn ông đã nhắn tin cho cô gái bày tỏ ý định làm quen cô nàng.

Cộng đồng mạng - Người đàn ông mất tiền vì gái xinh trên mạng, 'sốc nặng' khi biết danh tính thật của cô nàng
Anh Đinh vô tình xem được clip cô gái trẻ diện đồng phục học sinh, liên tục uốn éo gợi cảm trên mạng xã hội.

Hai người liên tục gửi liên nhắn tán tỉnh đối phương, kết quả anh Đinh vì mờ mắt trước thân hình quyến rũ của cô gái đã đồng ý chuyển khoản 2.000 NDT cho cô nàng không mảy may suy nghĩ. Ngỡ chuyển sau khi chuyển tiền sẽ được thân mật cùng cô nàng nhưng "đời không như là mơ", cô gái đã vội vã cao chạy xa bay sau khi lừa được anh chàng.

Cộng đồng mạng - Người đàn ông mất tiền vì gái xinh trên mạng, 'sốc nặng' khi biết danh tính thật của cô nàng (Hình 2).
Cô gái đã vội vã cao chạy xa bay sau khi lừa được anh chàng.

Anh Đinh vô cùng đau đớn: ""Lương của tôi mỗi tháng chỉ có 3.000 NDT (khoảng 10,7 triệu đồng), không ngờ bị lừa một phát hết 2/3. Càng nghĩ càng thấy không thể chấp nhận nổi điều này, tôi đành đến báo cảnh sát, nhờ họ giúp đỡ".

Sau khi tiếp nhận thông tin, cảnh sát tỉnh Giang Tô đã lập tức vào cuộc điều tra. Lực lượng chức năng đã thành công tóm gọn được 3 đối tượng lừa đảo, chuyên lợi dụng việc đam mê nữ sắc của một số nạn nhân là đàn ông để lừa tiền.

Tuy nhiên, không ngờ cả 3 đối tượng lại là... những gã đàn ông cao to chứ không hề có cô nàng xinh đẹp, nóng bỏng như tưởng tượng. Điều này khiến anh Đinh càng thêm suy sụp, không dám tin vào sự thật.

Cộng đồng mạng - Người đàn ông mất tiền vì gái xinh trên mạng, 'sốc nặng' khi biết danh tính thật của cô nàng (Hình 3).
Khi biết kẻ lừa đảo thực chất là đàn ông, anh Đinh càng thêm suy sụp, không dám tin vào sự thật.

Các đối tượng nhờ vào phần mềm chỉnh sửa hình ảnh để giả gái đánh lừa thị giác, vô số lần lừa đảo thành công các nạn nhân. Theo số liệu cảnh sát cung cấp, tổng số người vị 3 đối tượng lừa vào tròng lên đến con số 120 người cùng 100.000 NDT (khoảng 358 triệu đồng).

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-mat-trang-7-trieu-vi-gai-xinh-tren-mang-soc-khi-biet-danh-tinh-cua-co-nang-a503891.html