+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông nằm đất ăn vạ sau khi bị bắt vì đột nhập nhà ga, thái độ của mẹ anh ta còn gây phẫn nộ hơn

    • DSPL
    ĐS&PL Cảnh sát đã phải dùng đến biện pháp mạnh để cưỡng chế đưa người đàn ông và mẹ anh ta về đồn.

    Báo chí Trung Quốc đưa tin, vào đầu tháng 6/2021, cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông có hành vi chui qua cửa soát vé đột nhập vào nhà ga. Điều khiến dư luận phẫn nộ hơn cả chính là hành động của anh ta và người mẹ sau khi bị lực lượng chức năng tra hỏi.

    Cụ thể, người đàn ông họ Lạc cùng mẹ đi tới một ga tàu Công viên Giang Tô. Khi được yêu cầu cho xem các giấy tờ theo thủ tục qua cửa, Lạc chỉ chịu đưa ra mã vé điện tử rồi bất ngờ đẩy ngã nhân viên soát vé, sau đó đột nhập vào nhà ga.

    nguoi dan ong bi bat vi dot nhap nha ga 1
    Lạc chỉ chịu đưa ra mã vé điện tử rồi bất ngờ đẩy ngã nhân viên soát vé, sau đó đột nhập vào nhà ga.

    Quản lý của nhà ga nhanh chóng liên hệ đến số điện thoại của cảnh sát để nhờ xử lý vụ việc. Thế nhưng, ngay cả bị cảnh sát tra hỏi và yêu cầu cho xem giấy tờ, Lạc vẫn giữ thái độ chống đối không chịu hợp tác. Thấy Lạc bị giữ lại, người mẹ của anh ta còn ra sức bênh vực hành động ngang ngược của con trai: "Đó không phải lỗi của con tôi. Là nhân viên kia đã vồ lấy nó trước. Mọi người đều nhìn thấy".

    nguoi dan ong bi bat vi dot nhap nha ga 2
    Ngay cả bị cảnh sát tra hỏi và yêu cầu cho xem giấy tờ, Lạc vẫn giữ thái độ chống đối không chịu hợp tác.

    Khi cảnh sát chuẩn bị áp giải Lạc về đồn, anh ta lớn tiếng nhục mạ lực lượng chức năng lẫn nhân viên nhà ga. Y còn cố tình gỡ khẩu trang rồi ho vào mặt những người xung quanh. Khi chưa có ai tác động lực vào người thì gã đàn ông đột nhiên lăn đùng ra đất giãy lên ăn vạ.

    nguoi dan ong bi bat vi dot nhap nha ga 3
    Gã đàn ông đột nhiên lăn đùng ra đất giãy lên ăn vạ.

    Người đàn ông này còn ra tay đánh người, thậm chí cắn chảy máu một nhân viên ga tàu. Cuối cùng cảnh sát phải dùng biện pháp mạnh để cưỡng chế đưa Lạc và mẹ anh ta về đồn. Tại đồn cảnh sát, bà mẹ không ngừng gào thét tố cáo 7-8 nhân viên cảnh sát hợp sức dùng bạo lực để ức hiếp mẹ con bà.

    nguoi dan ong bi bat vi dot nhap nha ga 4
    Tại đồn cảnh sát, bà mẹ không ngừng gào thét tố cáo lực lượng cảnh sát ức hiếp mẹ con bà.

    Theo như điều tra, Lạc có tâm lý bất ổn do áp lực từ công việc và gia đình. Vì tưởng rằng nhân viên ga tàu cố tình làm khó dễ mình nên anh ta mới bộc phát những hành vi tiêu cực như trên. Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được cảnh sát đường sắt Thượng Hải làm rõ.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-nam-dat-an-va-sau-khi-bi-bat-vi-dot-nhap-nha-ga-thai-do-cua-me-anh-ta-con-gay-phan-no-hon-a504535.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan