+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông nhảy từ tầng 7 xuống tử vong, trước lúc tự sát nói với vợ 2 chữ đầy đau đớn

    ĐS&PL Nhiều người xót thương vô cùng khi biết nguyên nhân phía sau khiến người đàn ông quyết định nhảy lầu tự sát.

    Theo thông tin được đăng trên Sohu, vụ việc đau lòng xảy ra tại tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc). Cụ thể, khoảng 15h ngày xảy ra sự việc, người đàn ông họ Vương (hơn 50 tuổi) đã nhảy xuống từ căn hộ chung cư riêng nằm ở tầng 7 của một tòa nhà.

    Những người dân xung quanh tiết lộ, ông Vương nhảy lầu tự sát là do ông mắc ung thư giai đoạn cuối. Lý do phía sau quyết định tự sát của ông Vương khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng, sau đó xót thương rơi lệ.

    "Những gì mà ông ấy phải chịu đựng đã vượt quá giới hạn rồi. Trước đó, ông ấy đã không ăn uống gì được, đường tiêu hóa cũng bị tắc. Hơn nữa, khối u di căn đã chặn khí quản khiến ông ấy luôn trong tình trạng khó thở vô cùng”, một người bạn của ông Vương kể lại, giọng buồn bã.

    Quản lý khi chung cư đã nhanh chóng đến hiện trường sau khi nắm được thông tin về vụ việc. Theo chia sẻ của quản lý chung cư, vợ ông Vương lúc đó đang trong trạng thái suy sụp, còn anh con trai vẫn chưa về.

    nguoi dan ong nhay tu tang 7 xuong tu vong truoc luc tu sat noi voi vo hai chu day dau don
    Hiện trường nơi xảy ra vụ nhảy lầu tự tử. Ảnh: Sohu

    Vợ ông Vương kể lại bà vẫn luôn cùng chồng đi khám bệnh. Bệnh tật đã giày vò ông Vương nhiều năm qua. Trước đó, ông từng nhiều lần cắt cổ tay tự tự. Rất may, gia đình kịp thời phát hiện và đưa ông đi cấp cứu.

    Hôm xảy ra sự việc, ông Vương vốn đang ở bệnh viện cùng vợ. Ông nói dối vợ rằng muốn đi vệ sinh, sau đó một mình lén chạy về nhà và làm ra chuyện dại dột. Tới khi vợ ông biết được sự thực thì tất cả đã quá muộn.

    Vợ ông Vương cho hay: "Do không tìm thấy ông ấy ở bệnh viện nên tôi đã gọi điện nhiều lần nhưng ông ấy đều không nghe. Mãi đến khi ông ấy chịu nhấc máy thì chỉ nói với tôi một câu 'Vĩnh biệt'. Tôi nghe xong vội chạy về nhà nhưng đã quá muộn rồi!”.

    Ông Vương chọn cách ra đi như vậy khiến những người quen biết ông đều vô cùng xót xa và thương cảm. Dù vậy, mọi người đều mong ông có thể thanh thản an nghỉ vì họ hiểu ông đã phải trải qua nhiều điều vượt quá sức chịu đựng trong suốt khoảng thời gian dài chiến đấu với bệnh tật.

    Trước đó, một vụ nhảy lầu tự tử khác đã xảy ra ngay tại Bệnh viện Nam Sung (tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc). Các nhân chứng cho biết một người đàn ông tới Bệnh viện Nam Sung khám, được chẩn đoán mắc ung thư.

    Quá sốc trước chẩn đoán của bác sĩ, khi vừa ra khỏi phòng khám, người đàn ông đã nhảy xuống từ hành lang tầng 4 với ý định tự tử. Một thai phụ đang đi ở phía dưới bị người đàn ông này rơi trúng.

    Cú va chạm mạnh khiến cả hai nằm hôn mê trên mặt đất. Mọi người xung quanh nhanh chóng hô hoán, gọi bác sĩ tới đưa người đàn ông và thai phụ đi cấp cứu. Dù vậy, thai nhi vẫn bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

    Sự việc sau khi được truyền thông đưa tin đã dấy lên cuộc tranh luận gay gắt với nhiều quan điểm trái chiều. Có người bày tỏ ý kiến cho rằng bác sĩ không nên thông báo tin xấu trực tiếp cho bệnh nhân như vậy. Tuy nhiên, một số dân mạng phản bác mỗi người đều có quyền được biết về bệnh tình của chính mình.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-nhay-tu-tang-7-xuong-tu-vong-truoc-luc-tu-sat-noi-voi-vo-2-chu-day-dau-don-a509055.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan