+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông yêu vợ xăm giấy đăng ký kết hôn lên tay, dân mạng thích thú khen “ông chồng của năm"

    ĐS&PL Người đàn ông không ngại ngần xăm giấy đăng ký kết hôn lên tay để bày tỏ tình yêu với vợ, đồng thời tự “đánh dấu chủ quyền”.

    Anh Nanthawat lamwet (còn gọi là Keng, 34 tuổi) đến từ Thái Lan mới đây khiến mạng xã hội được dịp xôn xao khi chia sẻ ảnh chụp cánh tay xăm giấy đăng ký kết hôn. Keng cho biết anh và vợ của mình là chị Ployphan Changkongdecha (Um Im, 32 tuổi) tổ chức đám cưới vào năm ngoái, sau 3 năm yêu nhau.

    Hình xăm giấy kết hôn trên cánh tay được anh xăm vào mùa hè năm nay. Theo chia sẻ của Keng, anh vốn có đam mê với hình xăm. Để minh chứng tình yêu của mình, anh quyết định xăm giấy đăng ký kết hôn của hai vợ chồng lên cánh tay.

    thanh nien yeu vo xam giay dang ky ket hon len tay dan mang thich thu ong chong cua nam day roi
    Người đàn ông 34 tuổi xăm giấy đăng ký kết hôn lên tay để bày tở tình yêu với vợ. Ảnh: pattayatoday

    Hình xăm tượng trưng cho tình yêu của Keng với vợ, cũng là một lời nhắc nhở đối với anh. Khi bất đồng quan điểm hay xảy ra tranh cãi với vợ, Keng nhìn vào hình xăm đặc biệt này, nhớ lại ngày đầu mới yêu nhau đầy ngọt ngào, sau đó nhẫn nhịn cho qua mọi chuyện.

    Keng tiết lộ thêm anh xăm lên tay phải thay vì tay trái vì nghĩ lúc nào vợ cùng ở bên, động viên và cổ vũ anh trong mọi quyết định. Hình xăm này cũng cho những cô gái khác biết anh là “hoa đã có chủ”.

    Bày tỏ suy nghĩ về hành động của chồng, chị Um cho biết rất bất ngờ khi anh chọn hình xăm đó. Khi được vợ hỏi tại sao lại xăm tờ đăng ký kết hôn lên tay mà không phải hình khác, Keng không ngại ngần trả lời anh yêu vợ và không muốn giấu diếm chuyện mình đã kết hôn.

    Chị Um thấy được sự cương quyết và trân thành của chồng nên tôn trong quyết định của anh, cũng cảm thấy hài lòng vô cùng với hình xăm độc đáo có 1-0-2 này.

    Cư dân mạng sau khi biết chuyện không khỏi bật cười thích thú, đồng thời bày tỏ sự ủng hộ đối với hành động của Keng. Nhiều người để lại bình luận gọi anh là “ông chồng của năm”. Thợ xăm hình cho Keng khẳng định cô sẽ không thực hiện việc xăm hình nếu anh quay lại để xăm giấy ly hôn.

    thanh nien yeu vo xam giay dang ky ket hon len tay dan mang thich thu ong chong cua nam day roi1
    thanh nien yeu vo xam giay dang ky ket hon len tay dan mang thich thu ong chong cua nam day roi2
    Xăm giấy đăng ký kết hôn lên tay cũng là cách người đàn ông tự "đánh dấu chủ quyền". Ảnh: Smart Local Thailand

    Trước đó, một cô vợ ở Thái Lan cũng có cách “khẳng định chủ quyền” tương tự khi dán nguyên tờ giấy đăng ký kết hôn lên cửa xe của chồng. Được biết, cô vợ này và chồng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, chưa từng xảy ra mối quan hệ ngoài luồng.

    Tuy nhiên, với tính cẩn thận và tâm lý “phòng còn hơn chữa”, cô vợ đã phóng to giấy đăng ký kết hôn, sau đó dán ngay vào cửa xe chồng. Tờ đăng ký kết hôn đặc biệt này sẽ nhắc nhở người chồng rằng anh đã có vợ mỗi khi mở cửa xe, đồng thời dập tắt ý định xấu của những cô gái khác.

    Câu chuyện sau khi được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của không ít cư dân mạng. Hành động “đánh dấu chủ quyền” cao tay của cô vợ đã nhận đươc “cơn mưa” lời khen từ hội chị em.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-yeu-vo-xam-giay-dang-ky-ket-hon-len-tay-dan-mang-thich-thu-khen-ong-chong-cua-nam-a511785.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan