+Aa-
    Zalo

    Người đẹp bóng chuyền Đặng Thu Huyền giải nghệ ở tuổi 19 khiến người hâm mộ tiếc nuối

    • DSPL
    ĐS&PL Quyết định giã từ sự nghiệp ở tuổi 19 của Đặng Thu Huyền khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

    Quyết định giã từ sự nghiệp ở tuổi 19 của Đặng Thu Huyền khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

    VĐV bóng chuyền Đặng Thu Huyền giải nghệ ở tuổi 19.

    Ngày 9/3, Câu lạc bộ bóng chuyền Thông tin LVPB chính thức thông báo, cây chuyền 2 Đặng Thu Huyền đã đạt được thỏa thuận thanh lý hợp đồng với đội bóng.

    Theo thông tin được CLB đăng tải, Đặng Thu Huyền và đội bóng kết thúc hợp đồng trong êm đẹp và Huyền cam kết không tham gia thi đấu cho bất kỳ CLB nào khác.

    "Đây là điều rất đáng tiếc với CLB Thông tin, bóng chuyền Việt Nam và người hâm mộ nhưng mọi người tôn trọng sự lựa chọn và quyết định của em", thông báo của CLB Thông tin cho hay.

    "Cảm ơn Thu Huyền đã cùng CLB hoàn thành tốt những mục tiêu trong những giải đấu qua. Vậy giải VĐQG 2020 là giải đấu chính thức cuối cùng của Thu Huyền trong sự nghiệp bóng chuyền chuyên nghiệp. Chúc Thu Huyền sẽ đạt được nhiều thành công mới trên con đường sắp tới và hạnh phúc trong cuộc sống. Chúng tôi yêu bạn!", nhà vô địch quốc gia 2020 gửi lời tri ân đến cây chuyền 2 của mình.

    Điều này đồng nghĩa, Đặng Thu Huyền đã quyết định giải nghệ ở tuổi 19. Người hâm mộ vô cùng bất ngờ vì cô đang là VĐV trẻ đầy triển vọng của bóng chuyền nữ Việt Nam.

    Ngoài tài năng, Thu Huyền còn được người người hâm mộ nhờ ngoại hình xinh đẹp.

    Không ít người hâm mộ cảm thấy tò mò với kế hoạch sắp tới của nữ VĐV. Tuy nhiên, đến thời điểm này, Đặng Thu Huyền vẫn giữ im lặng.

    Đặng Thu Huyền sinh năm 2002 tại Thường Tín (Hà Nội). Cô thi đấu các giải trẻ từ năm 13 tuổi và giành suất đánh chính ở đội trẻ Thông tin LVPB.

    Ở tuổi 19, Đặng Thu Huyền được biết đến là VĐV xinh đẹp cùng nhiều thành tích ấn tượng ở các giải trẻ. Trong đó, có 2 chức vô địch trẻ toàn quốc (2019, 2020) và 3 danh hiệu cúp các CLB năm 2016, 2019 và 2020.

    Năm 2020, Đặng Thu Huyền được gọi lên tuyển U19 bóng chuyền Việt Nam, đội tuyển bóng chuyền trẻ Việt Nam và đều thi đấu khá thành công.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dep-bong-chuyen-dang-thu-huyen-giai-nghe-o-tuoi-19-khien-nguoi-ham-mo-tiec-nuoi-a358633.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan