+Aa-
Zalo

Người đẹp Cbiz "gả vào hào môn": Vương Diễm phải quỳ gối rửa chân, Hề Mộng Dao bị coi như “máy đẻ”

  • DSPL
ĐS&PL Vốn là những mỹ nhân đình đám trong showbiz khiến người người ngưỡng mộ, thế nhưng Vương Diễm, Quách Bích Đình… khi làm dâu nhà giàu cũng phải chịu không ít tủi nhục.

Vốn là những mỹ nhân đình đám trong showbiz khiến người người ngưỡng mộ, thế nhưng Vương Diễm, Quách Bích Đình… khi làm dâu nhà giàu cũng phải chịu không ít tủi nhục.

Trương Gia Nghê

Năm 2014, "Mỹ nhân đẹp nhất Diên Hi" Trương Gia Nghê đăng ký kết hôn với ông xã Mãi Siêu. Hiện tại cặp đôi đã có 2 quý tử sau 6 năm bên nhau. Trong dịp lễ Tỏ tình ngày 20/5, Trương Gia Nghê còn nhận được bó hoa 999 đoá hồng rực rỡ của ông xã gửi tới tận phim trường.

Trương Gia Nghê kết hôn với Mãi Siêu nhưng chưa tổ chức đám cưới.

Được biết, Mãi Siêu yêu Trương Gia Nghê từ cái nhìn đầu tiên và tìm mọi cách theo đuổi cô. Tuy nhiên, mẹ Mãi Siêu không đồng ý mối tình của họ vì Trương Gia Nghê lớn hơn ông xã 1 tuổi, lại là  diễn viên. Còn có thông tin vì nhất định kết hôn với Trương Gia Nghê mà Mãi Siêu không còn được gia đình chu cấp. Anh phải tự bươn trải với công việc kinh doanh.

Mẹ chồng vẫn chưa chấp nhận Trương Gia Nghê và không cho cô gọi một tiếng "mẹ".

Hiện tại, dù đã đăng ký kết hôn được 6 năm nhưng Trương Gia Nghê vẫn mãi chưa có 1 hôn lễ, phải gọi mẹ chồng là "cô" chứ không được phép gọi là "mẹ".

Theo chia sẻ của nữ diễn viên vì mẹ Mãi Siêu cho biết bà chưa được uống "tách trà con dâu dâng" - một nghi thức trong đám cưới Trung Quốc nên không cho phép cô xưng hô như vậy. Điều này khiến netizen suy đoán mẹ Mãi Siêu không hài lòng với Trương Gia Nghê nên không cho phép họ được tổ chức cưới xin một cách đàng hoàng.

Trần Nhược Nghi

Trần Nhược Nghi là bà xã của tài tử Lâm Chí Dĩnh. Cặp đôi đính hôn năm 2008 và cho tới nay có 3 nhóc tì xinh xắn, đáng yêu. Thế nhưng có lẽ cô là người chịu thiệt thòi nhiều nhất trong số các nàng dâu nổi tiếng Cbiz. Khoảng thời gian yêu nhau, cô từng bị Lâm Chí Dĩnh giấu kín trước công chúng. Nhiều năm trời, Trần Nhược Nghi chỉ sống với cái mác người tình của Lâm Chí Dĩnh mà không phải vợ anh. Cô chính là một trong những "bà vợ tàng hình" của Cbiz.

Gia thế của Lâm Chí Dĩnh thuộc hàng giàu có của Đài Loan, nguồn tin cho hay cha của tài tử là giám đốc điều hành một tập đoàn lớn. Cho đến nay, tài sản của Lâm Chí Dĩnh ước tính lên tới hơn 10 tỷ Đài tệ (khoảng gần 8 ngàn tỷ đồng).

Ngỡ tưởng Trần Nhược Nghi sẽ được sống cuộc sống sung sướng, vô lo vô nghĩ về tiền bạc thế nhưng mọi chuyện lại không phải như vậy. Mới đây, khi tham gia show Mẹ chồng nàng dâu, mẹ chồng Nhược Nghi bắt cô phải thay ngay chiếc quần short rách, đồng thời "lên bài" trước ống kính máy quay: "Vào cái nhà này không được mặc đồ ngắn như vậy. Đó là bất lịch sự".

Trần Nhược Nghi không được lòng mẹ của Lâm Chí Dĩnh.

Trước thái độ gay gắt của mẹ chồng, Trần Nhược Nghi cảm thấy tủi thân. Hơn thế, mẹ Lâm Chí Dĩnh còn rất khắt khe với con dâu càng khiến cho những uất ức của cô dâng cao. Cuối cùng Trần Nhược Nghi bật khóc. Nhiều người cho rằng nếu không tham gia show có lẽ bình thường mẹ của Lâm Chí Dĩnh cũng đối xử với con dâu như vậy. bởi Trần Nhược Nghi kết hôn đã hơn 12 năm nhưng vẫn bị mẹ chồng soi mói, mắng mỏ.

Vương Diễm

Ngay khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, "Tình Cách cách" Vương Diễm quyết định kết hôn với đại gia hơn mình 11 tuổi Vương Chí Tài, rời khỏi showbiz, ở nhà giúp chồng dạy con. Thế nhưng, ai ngờ, đây lại là mở đầu cho cuộc sống đau khổ của cô nơi chốn nhà giàu, không chỉ bị con riêng của chồng coi thường mà còn bị mẹ chồng đày đọa.

Khi tham gia show truyền hình, Vương Diễm từng cho biết mẹ chồng mình là "Chính Hoàng Kỳ" (1 trong Bát kỳ của triều Thanh), thuộc dòng dõi danh gia vọng tộc đúng nghĩa. Có thông tin cho biết, trước mặt mẹ chồng, Vương Diễm luôn phải diễn vai "người làm", mỗi lần rửa chân cho mẹ chồng đều phải quỳ xuống như trong phim truyền hình. Thậm chí khi nói chuyện cũng phải cung kính như đối với "hoàng thân quốc thích" bởi lẽ mẹ chồng cô chẳng khác nào "lão phật gia" trong nhà.

Lấy chồng đại gia, cuộc đời nàng "Tình Nhi" khổ vì gia đình nhà chồng.

Chính chồng cô, Vương Chí Tài từng thừa nhận: "Mẹ tôi là hậu duệ của hoàng tộc, rất khó tính. Vương Diễm thì giống như Tình Cách Cách ngoài đời thật vậy. Sống trong nhà tôi, cô ấy đã phải chịu đựng rất nhiều".

Hề Mộng Dao

Siêu mẫu nổi tiếng Hề Mộng Dao khiến tất cả giới showbiz phải ngưỡng mộ khi tuyên bố kết hôn với thiếu gia đình đám Hà Du Quân. Bước chân vào cánh cửa hào môn, gia sản khổng lồ, gia thế hiển hách nhưng đằng sau đó là sóng gió ngầm ít người biết được.

Mối tình của Hà Du Quân và Hề Mộng Dao từng gây ồn ào làng giải trí.

Ngay từ thời hẹn hò, mẹ Hà Du Quân đã không có nhiều thiện cảm với cô con dâu xuất thân showbiz này. Thậm chí bà còn tỏ thái độ coi thường dành cho bạn gái của con trai: "Tôi không quen biết, chỉ biết là cô ta bị ngã trong 1 show trình diễn đồ lót".

Kể cả sau này khi hai người kết hôn, mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu vẫn lạnh nhạt như xưa. Mọi chuyện chỉ được thay đổi khi Hề Mộng Dao hạ sinh được cháu đích tôn đời thứ 5 nhà họ Hà, bà Lương An Kỳ mới có thái độ hòa hoãn hơn, ngầm thừa nhận cô con dâu mới này.

Hề Mộng Dao sau khi sinh con vẫn chưa được lòng mẹ chồng.

Tuy nhiên, chấp nhận là một chuyện nhưng bước vào cánh cửa thế gia đâu dễ dàng, vị thế của Hề Mộng Dao trong nhà vẫn vô cùng bấp bênh. Chưa kể đến việc dù sinh con trai nhưng nữ siêu mẫu vẫn phải sống ở khách sạn, không được bước chân vào bất động sản nhà họ Hà. Có tin bà Lương An Kỳ còn ngăn cản và giải tán luôn studio của con dâu. Bà chỉ muốn Hề Mộng Dao tiếp tục sinh con và từ bỏ sự nghiệp chân dài. Nhiều người cảm thấy xót xa cho Hề Mộng Dao khi cô bị gia đình nhà chồng coi như cái "máy đẻ".

Quách Bích Đình

Không kém cạnh gì Hề Mộng Dao, Trương Gia Nghê, Quách Bích Đình đặt chân vào gia đình nhà Hướng Tả chẳng mấy vui vẻ. Dù cô đã có một hôn lễ đẹp như mơ với sự chứng kiến của gia đình và bạn bè nhưng cuộc sống hôn nhân không phải màu hồng. Có thông tin Quách Bích Đình thường xuyên bị bố mẹ chồng thúc giục chuyện có bầu sinh con. Thậm chí vì chưa sinh quý tử mà mỹ nhân xứ Đài này vẫn chưa đăng ký kết hôn.

Không chỉ vậy, netizen còn bày tỏ sự hoang mang khi dường như Quách Bích Đình còn bị mẹ chồng – bà Trần Lam quản lý rất chặt. Được biết, mọi thứ mà Quách Bích Đình làm từ quần áo, trang điểm đến tóc tai đều bị bà Trần Lam để ý. Có lần, khi cô khoe ảnh nhuộm tóc lên mạng xã hội, mẹ chồng lập tức nhắn tin: "Con dâu về Đài Loan đã đổi kiểu tóc rồi à? Lần sau nhất định phải được mẹ đồng ý mới được làm tóc đấy nhé".

Hơn thế, một đôi lần Quách Bích Đình chia sẻ trên mạng xã hội những câu tâm sự bày tỏ sự bức xúc hay khó chịu, bà Trần Lam đều vào bình luận như để thanh minh không phải do mình gây ra và cũng để "dằn mặt" con dâu. Nhiều người cảm thấy sợ thay cho Quách Bích Đình khi thấy dòng bình luận của mẹ chồng.

 Thu Hà (T/h)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dep-cbiz-ga-vao-hao-mon-vuong-diem-phai-quy-goi-rua-chan-he-mong-dao-bi-coi-nhu-may-de-a348189.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan