+Aa-
    Zalo

    Người đẹp Huế có thành tích học tập "khủng", nhan sắc "không phải dạng vừa" dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020

    • DSPL
    ĐS&PL Ý Nhi vừa giành vương miện Hoa khôi Đại học Huế cách đây không lâu và được dự đoán là một trong những ứng viên nặng ký của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay.

    Ý Nhi vừa giành vương miện Hoa khôi Đại học Huế cách đây không lâu và được dự đoán là một trong những ứng viên nặng ký của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay.

    Võ Thị Ý Nhi, sinh năm 1999, hiện đang là sinh viên năm 4 khoa Quốc tế học trường đại học Ngoại ngữ, đại học Huế. Cô trở thành tân hoa khôi của Đại học Huế năm 2020 sau đêm chung kết với chủ đề "Nữ sinh Đại học Huế tỏa sáng cùng tri thức" diễn ra tối 25/7.

    Nhan sắc "kẹo ngọt" của Hoa khôi Đại học Huế.

    Theo ban tổ chức, Ý Nhi cùng với 2 á khôi của đại học Huế năm nay sẽ được đặc cách vào vòng chung khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 khu vực miền Nam.

    Ý Nhi sở hữu chiều cao 1m69, cân nặng 52kg và số đo ba vòng: 84-65-94. 

    Tại cuộc thi, Ý Nhi gây ấn tượng với vẻ đẹp dịu dàng cùng phần thi tài năng tái hiện nghệ thuật pha trà cung đình Huế đặc sắc. Ý Nhi cũng được ban giám khảo đánh giá cao khi có câu trả lời ứng xử thông minh, khéo léo.

    Ngoài việc học chính khóa tại Trường Đại học Ngoại ngữ, Ý Nhi làm thêm công việc là giáo viên tiếng Anh.

    Hoa khôi Đại học Huế chia sẻ: “Được học tập ở Đại học Huế - nơi có truyền thống hơn 60 năm xây dựng và phát triển, là một trong những trung tâm giáo dục và đào tạo của đất nước là niệm tự hào của em. Đại học Huế trong quá trình hội nhập đã phát triển mạnh mẽ, phong trào sinh viên sôi nổi, do đó em có rất nhiều cơ hội để thể hiện bản thân mình".

    Trước đó, Ý Nhi từng là quán quân của cuộc thi Nét đẹp học đường, Hoa khôi trường THPT Hai Bà Trưng (Huế)... 

    Ngoài gương mặt sáng và vóc dáng đẹp, Ý Nhi còn sở hữu loạt thành tích học tập đáng nể. Cô từng đạt giải Nhất khu vực miền Trung cuộc thi Olympic tiếng Anh và giải Ba toàn quốc Olympic tiếng Anh trong năm học 2019-2020. Bên cạnh đó, cô còn nhận được giải Nhất cuộc thi hùng biện tiếng Anh cụm Đại học Huế và là sinh viên xuất sắc của trường.

    Ngoài gương mặt sáng và vóc dáng đẹp, Ý Nhi còn sở hữu loạt thành tích học tập đáng nể.

    Người đẹp xứ Huế còn có niềm đam mê đặc biệt với môn bơi lội. Cô từng đạt được hai huy chương vàng môn bơi lội ở Hội khỏe Phù Đổng cấp Tỉnh và tích cực tham gia các hoạt động đoàn đội.

    “Mục tiêu của em khi đến với Hoa Hậu Việt Nam là được khẳng định mình, được là chính mình và có thể mang Huế đến với mọi người. Một Huế rất riêng và khác lạ”- Ý Nhi nhấn mạnh.

    Ý Nhi cho biết, lý do cô đến với cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam năm nay là để thử thách bản thân với nhiều trải nghiệm mới. “Em muốn viết tiếp những trang thanh xuân bằng những trải nghiệm mà ít ai có được", cô chia sẻ.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dep-hue-co-thanh-tich-hoc-tap-khung-nhan-sac-khong-phai-dang-vua-du-thi-hoa-hau-viet-nam-2020-a339981.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan