+Aa-
    Zalo

    "Người đẹp Tây đô" Việt Trinh kiêu sa diện áo dài làm vedette

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Diễn viên Việt Trinh diện áo dài khoe vẻ đài các khi xuất hiện trên sàn diễn thời trang.

    (ĐSPL) - Diễn viên Việt Trinh diện áo dài khoe vẻ đài các khi xuất hiện trên sàn diễn thời trang.

    Tối qua (28/1) trong chương trình thời trang và cuộc sống, NTK Nhật Dũng đã ra mắt bộ sưu tập áo dài mùa xuân với tên gọi "Xuân xưa", với nhiều cảm hứng từ những mùa xuân giàu tính hoài niệm, và những hoài niệm đó còn vương vấn tới tận nhưng xuân nay.

    Chính vì thế, NTK Nhật Dũng đã tạo nên một "giai điệu" Xuân cho riêng mình thành 3 nhịp chuyển, 3 giai thoại: cổ điển, giao thoa và hiện đại. Với chủ yếu là chất liêụ lụa gấm, NTK Nhật Dũng đã khéo léo chọn những màu sắc nổi bật, lộng lẫy như hình ảnh một mùa Xuân tươi tắn, tràn ngập ánh sáng và màu sắc, những hình khối, đường kẻ sọc là những nét hiện đại của sự kết hợp giữa tây phương và Á đông.

    Các thiết kế của Nhật Dũng dễ làm người ta liên tưởng đến một vườn hoa xuân đầy sắc màu, ánh nắng, NTK cũng đặc biệt tạo những hoạ tiết hoa được kết bằng vải khá độc đáo trở thành hoạ tiết riêng biệt, mang đầy hình ảnh mùa Xuân.

    "Hành trình" Mùa Xuân của áo dài Nhật Dũng chảy trôi từ hiện đại về với quá khứ xuân xưa. Trong các thiết kế áo dài xưa giàu tính hoài cổ, NTK đã sử dụng chất liệu gấm, tafta với màu nhũ kim tuyến, đồng để tạo nên hình ảnh người phụ nữ xưa đài các, quyền quý.

    Thiết kế điếm nhấn của dòng chảy Xuân xưa được nữ diễn viên Việt Trinh, người chị thân thiết của NTK Nhât Dũng trình diễn ở vị trí vedette. Nhật Dũng rất yêu mến vẻ đẹp có nhiều nét cổ điển, đài các của Việt Trinh, anh đặc biệt thiết kế thêm khăn vấn đầu tạo vẻ quyền quý cho nữ diễn viên.

    Trong không gian tràn đầy hương xuân từ hoa đào, hoa mai, những hình ảnh, sắc màu ấm áp đón năm mới, Việt Trinh gây chú ý đặc biệt khi chị đẹp nền nã mà quý phái. Bộ sưu tập cũng trình diễn những mẫu áo dài nam với những hoạ tiết màu sắc nam tính nhưng nổi bật.

    Cùng tham gia trình diễn trong chương trình còn có siêu mẫu Hữu Long, Ngọc Tình, Võ Hoàng Yến, Anh Thư, Mâu Thanh Thuỷ, Chà My…. Ca sĩ Quang Lê, Á hậu Phạm Hương…là những khách mời đặc biệt tham dự chương trình.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của diễn viên Việt Trinh khi diện áo dài trong chương trình tối qua:

    Photo: Dương Nguyên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dep-tay-do-viet-trinh-kieu-sa-dien-ao-dai-lam-vedette-a81538.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nhan sắc trẻ mãi không già của Việt Trinh

    Nhan sắc trẻ mãi không già của Việt Trinh

    (ĐSPL) – Ở độ tuổi 42, trải qua bao sóng gió thăng trầm nửa đời người, Việt Trinh vẫn giữ được những nét đẹp vượt thời gian của một "ngọc nữ" điện ảnh thuở nào.