+Aa-
    Zalo

    Người đồng tính bị đánh và cướp tài sản vì sờ soạng "trai lạ"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Sau khi mời 3 cậu trai về phòng nghỉ rồi nhân lúc ban đêm ôm ấp, sờ soạng một trong 3 người, ông T đã bị chính cậu này cùng đồng bọn đánh ngất, cướp tài sản.
    (ĐSPL) – Sau khi mời 3 cậu trai về phòng nghỉ rồi nhân lúc ban đêm ôm ấp, sờ soạng một trong 3 người, ông T đã bị chính cậu này cùng đồng bọn đánh ngất, cướp tài sản.
    Người đồng tính bị đánh và cướp tài sản vì sờ soạng
    Nhóm đối tượng tại Cơ quan Công an.
    Ngày 29/7, CAQ Hà Đông (TP Hà Nội) đã điều tra làm rõ vụ cướp tài sản nhằm vào người đồng tính. Vụ việc xảy ra vào rạng sáng ngày 21/7. Theo thông tin ban đầu cho biết, trước đó, chiều 20/7, Lê Trung Đức (SN 1993, ở Thanh Minh, thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ), Trần Văn Hoàng (SN 1991, ở Phú Phúc, Lý Nhân, Hà Nam) và một đối tượng tên Cường đến quận Hà Đông để xin làm thợ xây. Vì chưa tìm được việc nên cả 3 người định bụng nằm nghỉ tại ghế đá vườn hoa Hà Đông. Đêm hôm đó, một người đàn ông tên T (nhân viên bảo vệ một công ty ở đường Trần Phú, Hà Đông) đến làm quen và mời 3 thanh niên này về phòng bảo vệ để ngủ.
    Tới lúc ban đêm, khi đang ngủ, Đức tỉnh giấc nhận ra mình bị ông T trong tình trạng không mảnh vải che thân ôm ấp, sờ soạng khắp cơ thể mới giật mình đạp người bảo vệ ra xa và kêu lên “bê đê”. Khi đó Hoàng cũng tỉnh giấc và cầm điều cày vụt 2 phát vào mặt ông T. Bị đánh dồn dập, ông T chống lại bằng cách lấy ấm trà đập vào đầu Đức. Hai bên giằng co, ẩu đả một hồi lâu cho đến khi ông T bất tỉnh nhân sự do bị Hoàng, Cường đánh liên tiếp vào đầu bằng vỏ chai bia. Các đối tượng khai nhận, sợ không có tiền mua băng gạc băng bó cho Đức nên lấy đi 1 ĐTDĐ, 1 dây chuyền bạc và 230.000 đồng của nạn nhân.
    Nhận tin báo về vụ việc, CAQ Hà Đông phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự - CATP Hà Nội đã tiến hành điều tra, xác minh làm rõ các đối tượng liên quan. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an phát hiện, sau khi gây án, Đức và đồng bọn đã bắt xe về Mỹ Đình để tá tục tại phòng trọ của Lê Ngọc Triệu Vương (SN 1996, HKTT ở Thanh Minh, thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ). Sau đó, được sự giúp đỡ của Phạm Văn Hưng (SN 1986, ở Hiệp Hòa, Kinh Môn, Hải Dương), các đối tượng đã bỏ trốn về Hải Dương.
    Bốn đối tượng liên quan đã bị bắt giữ về các hành vi “Cướp tài sản”, “Che giấu tội phạm” và “Không tố giác tội phạm”.
    Cơ quan CSĐT đang hoàn tất hồ sơ vụ án và tổ chức truy bắt đối tượng tên Cường.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dong-tinh-bi-danh-va-cuop-tai-san-vi-so-soang-trai-la-a43670.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan