+Aa-
    Zalo

    Người hâm mộ bóng đá châu Á bày tỏ thán phục đội tuyển Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Mặc dù thất bại trước Australia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam vẫn khiến người hâm mộ bóng đá châu Á thán phục bởi màn trình diễn ấn tượng.

    Tại lượt trận thứ 2 bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, thầy trò HLV Park Hang-seo đã khiến đội tuyển Australia gặp nhiều khó khăn trong trận đấu tối 7/9 trên sân Mỹ Đình.

    nguoi ham mo bong da chau a bay to nguong mo doi voi tuyen viet nam dspl 2
    Mặc dù thất bại trước Australia, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn khiến người hâm mộ bóng đá châu Á ngả mũ thán phục. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Ngoài việc phong toả các pha bóng bổng sở trường từ đối thủ, "những chiến binh sao vàng" cũng chắt chiu từng cơ hội và tạo ra nhiều tình huống sóng gió về phía khung thành đội bóng xứ chuột túi.

    Đội tuyển Việt Nam đã có 90 phút thi đấu vô cùng quả cảm và chỉ chịu thua 0-1 trước Australia.

    Mặc dù thất bại trước Australia, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn khiến người hâm mộ bóng đá châu Á ngả mũ thán phục bởi màn trình diễn ấn tượng và quyết tâm cao độ trên sân Mỹ Đình.

    Một CĐV nhận định: “Ở vòng loại thứ 3 khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam có thể khiến mọi đối thủ gặp khó khăn và thậm chí sẽ kết thúc giải đấu ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng”.

    Trên trang chủ của AFC, một CĐV đến từ Ấn Độ chia sẻ sau trận đấu: “Tôi đến từ Ấn Độ và thấy Việt Nam chơi rất tốt, đầy quyết tâm ở trận đấu này. Họ đang cải thiện trình độ chơi bóng và chỉ thiếu may mắn mà thôi. Chúng tôi tự hào về các bạn!”.

    “Australia giành chiến thắng nhưng Việt Nam giành được trái tim của chúng tôi - những người hâm mộ tới từ Nepal”, khán giả đến từ Nepal bày tỏ.

    CĐV Thái Lan bày tỏ thán phục trước đội quân của vị HLV người Hàn: “Bất cứ đội bóng nào tại châu Á đều không thể chơi tấn công nhanh trước hàng phòng ngự kiên cường của đội tuyển Việt Nam. Hãy quên việc giành chiến thắng với tỷ số đậm trước Việt Nam đi, kể cả những đội bóng mạnh như Nhật Bản hay Iran”.

    Sau 2 trận thua, đoàn quân áo đỏ đang xếp thứ 5 khi chưa có điểm nào, ghi 1 bàn và để thủng lưới 4 bàn có hiệu số (-3) nhưng vẫn xếp trên Trung Quốc (-4).

    Đội tuyển Việt Nam sẽ có 1 tuần nghỉ ngơi, sau đó sẽ hội quân trở lại vào ngày 16/9 để tập luyện chuẩn bị cho 2 trận đấu với Trung Quốc vào ngày 7/10) và Oman 12/10.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-ham-mo-bong-da-chau-a-bay-to-than-phuc-doi-tuyen-viet-nam-a512639.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan