Người hâm mộ lo lắng khi nhìn thấy mâm cơm NSƯT Hoài Linh chia sẻ trên trang cá nhân


Thứ 2, 12/08/2019 | 23:57


Cùng sự kiện

Hình ảnh mâm cơm mà NSƯT Hoài Linh trên trang cá nhân khiến nhiều người bất ngờ. Thậm chí các fan hâm mộ còn tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của ông.

Hình ảnh mâm cơm mà NSƯT Hoài Linh trên trang cá nhân khiến nhiều người bất ngờ. Thậm chí các fan hâm mộ còn tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của ông.

NSƯT Hoài Linh luôn giản dị ngay cả khi đã trở thành người nổi tiếng.

NSƯT Hoài Linh là một trong những nghệ sĩ được nhiều người yêu mến, chính vì vậy "nhất cử nhất động" của ông đều được khán giả quan tâm.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, danh hài Hoài Linh đã chia sẻ hình ảnh bữa ăn đạm bạc chỉ có cơm trắng và mắm cá. Nhiều người tỏ ra bất ngờ vì Hoài Linh là một trong những danh hài nổi tiếng nhất Việt Nam nhưng bữa ăn của ông lại khá thanh đạm.

Đặc biệt, với những mâm cơm đơn giản ấy nam danh hài lại vô cùng hài lòng. Ông chia sẻ: "Cơm tối cùng ba khía" (một loại mắm), cùng với đó là hình ảnh cơm canh đạm bạc.

Bữa cơm đạm bạc được nam danh hài yêu thích nhưng lại khiến người hâm mộ lo lắng.

Dù không phải lần đầu tiên chứng kiến sở thích ăn uống đặc biệt của danh hài nổi tiếng, nhưng nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ vẫn tỏ ra bất ngờ và thích thú.

Hoài Linh được biết đến là "đại gia" trong showbiz Việt. Nói về mức cát xê của Hoài Linh, nhiều người cho biết thuộc hàng cao nhất trong giới sao hài, lên đến hàng trăm triệu đồng/sự kiện. Thế nhưng, mọi sở thích của ông lại vô cùng giản dị, giản dị đến cả "bữa cơm, manh áo".

Hoài Linh "khoe" món rau mới.

Hình ảnh một Hoài Linh trong trang phục đơn giản, dép lê, ăn bánh mỳ, ăn mỳ úp... đã quá quen thuộc. Thế nhưng, cũng chính vì yêu mến nam danh hài mà không ít người tỏ ra quan ngại, lo lắng trước cách ăn uống của ông.

Nhiều người cho rằng cơ thể Hoài Linh đã quá gầy gò, nếu cứ tiếp tục ăn uống đạm bạc như vậy sẽ gây hại cho sức khỏe. Không ít người khuyên nam danh hài nên bổ sung thêm nhiều món ăn bổ dưỡng hơn thay vì chỉ ăn mắm cá, cơn trắng.

Trước đó, cũng liên quan đến vấn đề này, Hoài Linh từng bộc bạch: “Tôi không ham xe sang, hột xoàn, tiền tỷ hay quần áo nghìn đô. Cuộc sống của tôi rất đơn giản, ăn cơm với cá khô. Tôi không ngồi bàn ăn mà chỉ ngồi lết dưới đất. Cái cốt nhà quê đã ăn sâu vào trong tôi nên không sửa được. Tôi muốn đồng tiền mình làm ra có ý nghĩa hơn. Ông bà mình có câu: “Tạo phước thì sau này mình sẽ lãnh phước”. Có tiền, mình còn làm được nhiều việc khác như giúp đỡ xã hội, những mảnh đời bất hạnh”.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-ham-mo-lo-lang-khi-nhin-thay-mam-com-nsut-hoai-linh-chia-se-tren-trang-ca-nhan-a288425.html