+Aa-
    Zalo

    Người lính cứu hỏa tới hiện trường vụ tai nạn, khóc “cạn nước mắt” khi biết danh tính nạn nhân

    ĐS&PL Tới hiện trường tai nạn để làm nhiệm vụ, người lính cứu hỏa không ngờ nạn nhân tử vong lại là người quá mức thân quen.

    Vào tối ngày 13/6 vừa qua, một người lính cứu hỏa tên Andrian Smith (47 tuổi) cùng các đồng đội đến hiện trường một vụ tai nạn giao thông. Thời điểm đến nơi, ông Andrian nhìn thấy chiếc xe Ford Ka màu trắng của cô con gái Ella Brooke Smith (21 tuổi).

    Được biết, hôm xảy ra sự việc, Ella đã cùng 3 người bạn đến Broadhaven, Pembrokeshire (Wales, Vương quốc Anh) chơi. Trên đường trở về, chiếc xe của cô bị lật ở một khúc cua, sau đó bị một chiếc xe Citroen C1 màu xanh và một chiếc Seat Ibiza màu trắng tông vào. Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 20h25 ngày 13/6.

    Cảnh sát cho biết Ella đã tử vong ngay tại chỗ trong khi 3 người đi cùng gồm 2 người đàn ông và 1 phụ nữ bị thương nặng, được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tận mắt chứng kiến cảnh sát đưa con gái ra khỏi chiếc xe gặp nạn, ông Andrian không khỏi đau xót. Chỉ mới vài giờ trước đó, Ella vẫn còn ở nhà tại Camrose, vui vẻ tạm biệt ông bà Andrian để đi chơi cùng bạn.

    nguoi linh cuu hoa toi hien truong vu tai nan khoc can nuoc mat khi biet danh tinh nan nhan
    Ella (ở giữa) bên bố mẹ là ông Andrian và bà Maria. Ảnh: Wales News

    Ông Andrian sau đó đã đăng ảnh chụp ông và Ella đang hiêu vũ trong một bữa tiệc gia đình khi cô còn nhỏ. Sau vụ tai nạn thương tâm cướp đi tính mạng của Ella, vợ chồng ông Andrian cùng anh trai và em gái của cô đã được cảnh sát chuyên môn hỗ trợ tâm lý.

    “Chúng tôi vô cùng đau khổ trước sự ra đi của Ella. Ella sẽ mãi ở trong tâm trí và trái tim của chúng tôi. Xin cảm ơn mọi người đã quan tâm và hỗ trợ chúng tôi vào thời điểm đau thương này. Việc đó có ý nghĩa rất lớn đối với cả gia đình”, gia đình ông Andrian cho hay trong một tuyên bố.

    Một người bạn của gia đình ông Andrian chia sẻ: “Bạn không thể tưởng tượng được Andrian đã cảm thấy ra sao đâu. Còn gì đau đớn hơn nữa khi một nhân viên cứu hỏa phát hiện con mình chính là nạn nhân trong vụ tai nạn. Họ là môt gia đình đáng mến. Ella rất háo hức khi nghĩ về tương lai”.

    Đinh Kim(Theo Metro)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-linh-cuu-hoa-toi-hien-truong-vu-tai-nan-khoc-can-nuoc-mat-khi-biet-danh-tinh-nan-nhan-a504655.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan