+Aa-
    Zalo

    Người mẫu Việt được báo Trung đưa tin tới tấp, cộng đồng mạng xôn xao vì quá giống Chương Tử Di

    ĐS&PL Thậm chí, có cư dân mạng xứ Trung còn cho rằng gương mặt của nàng mẫu Việt này là sự kết hợp giữa Chương Tử Di và Trương Bá Chi.

    Thậm chí, có cư dân mạng xứ Trung còn cho rằng gương mặt của nàng mẫu Việt này là sự kết hợp giữa Chương Tử Di và Trương Bá Chi.

    Hình ảnh của một nữ người mẫu Việt Nam mới đây đã bất ngờ xuất hiện trên nhiều trang tin Trung Quốc như Ifeng, Sohu, Sina... Được biết, người đẹp này tên là Minh Hà, sinh năm 1999. 

    Sở dĩ cô thu hút sự chú ý của truyền thông nước bạn là do sở hữu nhan sắc có nhiều nét tương đồng với nữ minh tinh đình đám Chương Tử Di.

    Truyền thông xứ Trung đưa tin về người mẫu Việt.

    Dưới bài đăng về Minh Hà, cư dân mạng xứ Trung cũng bình luận rất sôi nổi. Nhiều người ngạc nhiên về việc Minh Hà sở hữu những đường nét quá giống với mỹ nhân họ Chương. Có người còn cho rằng nếu như để Minh Hà đóng vai của Chương Tử Di thời trẻ trong "Thượng Dương Phú" thì đã không gây ra tranh cãi như một thời gian trước.

    Trong các bài viết của truyền thông Trung Quốc thì Minh Hà sở hữu khuôn mặt đậm chất Á Đông, khá giống với Chương Tử Di và Trương Bá Chi. Bản thân Minh Hà cũng khá sửng sốt khi cô nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông đất nước tỷ dân. Kéo theo đó, lượng người theo dõi trang cá nhân của Minh Hà cũng tăng lên chóng mặt.

    Trước đó, cô nàng cũng từng thừa nhận bản thân cô vẫn luôn được nhiều người nhận xét là có gương mặt mang nhiều nét giống hoa đán Chương Tử Di. Minh Hà rất vui vì điều đó, bởi cá nhân cô nàng cũng rất yêu thích nữ diễn viên tài năng này.

    Minh Hà chia sẻ: “Cứ tính trên 10 người thì có 8 người nói rằng mình giống Chương Tử Di. Ban đầu thì mình không hề để ý, sau thấy có nhiều người nói vậy quá nên cũng thử xem lại. Đúng là có chút giống thật, nhưng nhan sắc của mình thì còn kém xa Chương Tử Di".

    Với cộng đồng mạng Việt Nam, Minh Hà cũng là một cái tên khá mới. Cô hiện đang là người mẫu tự do, bắt đầu được chú ý khi tham gia MV "Anh luôn là lý do" của Erik.

    Minh Hà sở hữu gương mặt xinh đẹp với các đường nét thanh tú, cùng sự dung hòa giữa vẻ ngây thơ, mộc mạc và trưởng thành.

    Người đẹp quê ở Phú Thọ.

    Cô có hơn 2 năm kinh nghiệm làm mẫu ảnh nhưng MV của Erik mới là lần đầu Minh Hà diễn xuất.

    Ngoài công việc chính là người mẫu tự do, Minh Hà vẫn thường xuyên trau dồi đam mê nhiếp ảnh và vẽ tranh.

    Vi An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-mau-viet-duoc-bao-trung-dua-tin-toi-tap-cong-dong-mang-xon-xao-vi-qua-giong-chuong-tu-di-a353974.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan