+Aa-
    Zalo

    Người mẹ gây sốc khi nhận nhầm bé gái là "con trai" mình, dân tình cũng "té ngửa" khi nhìn ảnh hai đứa trẻ

    • DSPL
    ĐS&PL Màn nhầm lẫn này khiến các cô giáo phải bật cười vì quá hy hữu, nhất là khi cả hai đứa bé có giới tính khác nhau.

    Mới đây, tại một trường mẫu giáo ở Trung Quốc đã xảy ra một sự việc hết sức hy hữu khiến tất cả mọi người nghe xong đều "há hốc mồ" kinh ngạc. Một bà mẹ đã vô tình... nhận nhầm bé khác là con mình.

    me nhan nham con 1
    Ảnh minh họa.

    Người mẹ này đăng ký cho con trai học tại một trường mẫu giáo gần nhà, hàng ngày cô đều đưa đón con đều đặn. Thế nhưng một hôm, cô đến đón con như thường lệ, cô vẫy tay gọi con nhưng đứa trẻ lại không lao ngay vào lòng mẹ mà lại tỏ ra ngơ ngác, đã vậy lại trên đầu lại có hai bím tóc giả không khác gì con gái.

    Đến khi một cậu bé tiến đến chỗ người mẹ, cô mới giật mình nhận ra đã nhận ra mình đã nhận nhầm con. Bé trai mới thực là con trai của cô. Sự nhầm lẫn khiến các cô giáo không khỏi bật cười vì quá mức khó tin.

    Tuy nhiên, khi đặt hai đứa trẻ ở cạnh nhau, dân tình cũng phải ngã ngửa khi chúng thực sự giống nhau đến bất ngờ. Mọi đường nét trên gương mặt đến thần thái như thể cùng một bố mẹ sinh ra. Nếu không biết, chắc chắn nhiều người sẽ nhầm tưởng chúng là cặp anh em sinh đôi. Nhiều ý kiến còn đùa rằng hai đứa trẻ có mối duyên từ kiếp trước nên mới có thể giống nhau đến thế.

    me nhan nham con 3
    me nhan nham con 2
    Hai đứa trẻ giống nhau đến mức khó tin.

    Người mẹ chắc hẳn cũng thở phào nhẹ nhõm vì đã may mắn nhận ra sớm, nếu dắt "con trai" về nhà thì không biết sự việc sẽ rất khó giải quyết.

    Đây cũng là bài học cho nhiều bậc cha mẹ cần phải cẩn thận hơn khi đưa đón các con từ trường về nhà để không gặp phải sự cố trớ trêu như trên.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-me-gay-soc-khi-nhan-nham-be-gai-la-con-trai-minh-dan-tinh-cung-te-ngua-khi-nhin-anh-hai-dua-tre-a505261.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan