+Aa-
    Zalo

    Người mẹ kéo mạnh tay con trai rồi ném ra khỏi xe ô tô nhưng lại được cảnh sát khen ngợi hết lời

    • DSPL
    ĐS&PL Cảnh sát có mặt hiện trường đã không ngớt lời khen ngợi phản ứng nhanh nhạy của người mẹ khi gặp phải sự cố kinh hoàng.

    Mới đây, bà mẹ tên Melissa Grant (27 tuổi) đã chia sẻ lên trang cá nhân một bài viết có nội dung: "Tối nay chiếc xe của tôi đã bốc cháy khi tôi và 2 con của tôi đang ngồi bên trong. Chiếc xe chìm trong biển lửa nên tôi đã ném con trai ra khỏi xe vì tôi không còn nhiều thời gian, tôi biết chiếc xe sẽ nổ bất cứ lúc nào".

    ba me nem con trai khoi o to 1
    Chiếc xe bốc cháy ngùn ngụt.

    Theo đó, vào ngày 26/11, Melissa chở theo 2 con trai qua thị trấn Brownhills thuộc khu vực Walsall, hạt West Midlands (Anh) thì gặp phải sự cố đáng sợ.

    Khi Melissa vừa bật hệ thống sưởi thì ngon lửa từ hàng ghế sau bất ngờ bùng lên ngay chỗ 2 đứa trẻ đang ngồi. Nhận thức được nguy hiểm chết người, người mẹ lập tức túm lấy cậu con trai Braidan (3 tuổi) rồi ném thẳng ra bên ngoài. Sau đó, cô mở mở dây an toàn rồi bế Bradley (1 tuổi) và tháo chạy. Chỉ vài giây sau khi 3 mẹ con rời khỏi chiếc xe, nó đã phát nổ ngay lập tức khiến Melissa không khỏi bủn rủn tay chân.

    ba me nem con trai khoi o to 3
    Hình ảnh chiếc xe cháy rụi sau sự cố.

    Cảnh sát địa phương nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. Họ không ngừng khen ngợi phản ứng nhanh nhạy của người mẹ, bởi nếu không thì một bi kịch kinh hoàng chắc chắn đã xảy ra.

    "Bradley dường như không biết chuyện gì đã xảy ra, nhưng Braidan thì lớn hơn nên thằng bé đã hiểu tình hình lúc đó. Thằng bé hét lên: Xe của mẹ bốc cháy rồi, Braidan và Bradley rất sợ. Mỗi lần nhắm mắt lại là cảnh tượng kinh hoàng ấy lại xuất hiện khiến tôi không thể ngủ được suốt mấy ngày sau đó", Melissa kể lại.

    ba me nem con trai khoi o to 2
    Gia đình Melissa Grant.

    Melissi cũngcho biết cô không quan tâm đến việc mình đã kéo cánh tay của con trai mình mạnh như thế nào, kể cả nó có bị gãy đi chăng nữa vì nếu chỉ chậm vài giây thôi, 3 mẹ con có thể mất mạng. Qua đó, cô cũng lên tiếng cảnh báo các bậc cha mẹ khác về sự nguy hiểm khi sử dụng hệ thống sưởi trên ô tô để tránh gặp phải tình trạng tương tự như trên.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-me-keo-manh-tay-con-trai-roi-nem-ra-khoi-xe-o-to-nhung-lai-duoc-canh-sat-khen-ngoi-het-loi-a521377.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan