+Aa-
    Zalo

    Người Nga gửi hơn 1 triệu câu hỏi đến phiên hỏi đáp trực tiếp với Tổng thống Putin

    • DSPL
    ĐS&PL Kênh Rossiya 24 của Nga cho biết Tống thống Vladimir Putin đã nhận hơn 1 triệu câu hỏi từ người dân trong phiên hỏi đáp trực tiếp trên truyền hình.

    Theo kênh Rossiya 24, tính đến 9h05 ngày 30/6 (theo giờ Moscow), Tổng thống Nga Vladimir Putin đã tiếp nhận tổng cộng 1.256.048 câu hỏi từ người dân trước phiên hỏi đáp trực tiếp trên truyền hình trong buổi trưa cùng ngày.

    Cụ thể, 658.183 câu hỏi đã được gửi qua tổng đài kênh Rossiya 24, 331.070 câu gửi qua SMS hoặc MMS, 129.336 câu gửi qua trang web của chương trình, 103.972 câu gửi qua ứng dụng di động Moskva-Putinu và 33.487 câu hỏi khác được gửi qua mạng xã hội.

    tong thong putin
    Tổng thống Nga Vladimir Putin nhận hơn 1 triệu câu hỏi trước phiên hỏi đáp trực tiếp. Ảnh: TASS

    Trong số hơn 1 triệu câu hỏi được đặt ra cho tổng thống, chủ đề người dân nhắc tới nhiều nhất là chiến dịch tiêm chủng, cuộc chiến chống COVID-19 và một vài vấn đề phổ biến khác tại Nga.

    Được biết, sự kiện "Đường dây trực tiếp với Tổng thống Vladimir Putin" đã diễn ra vào trưa 30/6. Trong đó, Tổng thống Putin sẽ tham gia chương trình và trực tiếp đưa ra câu trả lời cho các vấn đề được người dân Nga quan tâm. 

    Theo dịch vụ báo chí của Điện Kremlin, bất kỳ ai cũng có thể gửi câu hỏi của mình thông qua một ứng dụng di động đặc biệt, giúp kết nối trực tiếp với trường quay trong quá trình phát sóng. Các câu hỏi cũng được nhận qua trang web của chương trình, dưới dạng tin nhắn văn bản hoặc MMS hoặc qua điện thoại.

    Minh Hạnh(Theo TASS)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-nga-gui-hon-1-trieu-cau-hoi-den-phien-hoi-dap-truc-tiep-voi-tong-thong-putin-a505486.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan