+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ ám ảnh vì bị chồng tấn công tình dục, rồi đăng video nhạy cảm lên "web đen"

    • DSPL
    ĐS&PL Trong nhiều năm trời, Rachel, một phụ nữ Canada, không hề biết chuyện chồng cô đã tấn công tình dục và ghi hình "nhạy cảm" trong khi cô bất tỉnh.

    Rachel, một phụ nữ Canada 38 tuổi, mới đây đã chia sẻ về câu chuyện đáng buồn của bản thân. Theo đó, cô từng bị chính chồng mình tấn công tình dục và lén ghi lại cảnh nhạy cảm của cặp đôi trong lúc cô bất tỉnh. Vụ việc chỉ mới bị phát hiện vào hồi tháng 8 năm ngoái khi Rachel tình cờ xem được đoạn video được lan truyền trên.

    Rachel tâm sự: "Điều đó thật kinh khủng. Ý tôi là một khi đoạn video này được đăng tải, nó sẽ được lan truyền mãi mãi".

    Người phụ nữ 38 tuổi chia sẻ đoạn video này đã được đăng tải lên một trang web khiêu dâm từ năm 2017. Cô đã báo cảnh sát sau đó và làm mọi cách để xoá sạch những "dấu vết" có liên quan tới đoạn video đáng xấu hổ trên.

    phat tan video nhay cam
    Rachel cho biết cô cảm thấy vô cùng tồi tệ kể từ khi phát hiện video ghi cảnh mình bị chồng tấn công tình dục trong lúc bất tỉnh được lan truyền trên mạng. Ảnh minh hoạ: SCMP

    Tuy nhiên, gần 1 năm sau, những video ghi cảnh nhạy cảm của Rachel vẫn chưa được xoá bỏ hoàn toàn. Trong đó, dù trang web khiêu dâm, nơi đầu tiên đăng tải video, đã gỡ hết những hình ảnh của Rachel nhưng tại các "web đen" khác, những video này vẫn được lan truyền. 

    Cô chia sẻ ác mộng bắt đầu khi cô thấy những bức ảnh trên ổ cứng máy tính, qua đó, cô đã tìm được tài khoản của chồng trên web khiêu dâm và bàng hoàng phát hiện anh ta là người đứng sau mọi chuyện. Rachel cho biết cô không phải người hay say xỉn và tin rằng mình đã bị chồng chuốc thuốc tới bất tỉnh.

    Sau khi chứng kiến đoạn video trên, Rachel đã phải vật lộn với những cảm xúc tiêu cực. Cô chia sẻ: "Xem đoạn video đêm đó, tôi chỉ cảm thấy rất buồn nôn và cảm giác đó chưa bao giờ biến mất".

    Trả lời phỏng vấn với AFP, người phụ nữ Canada nói thêm rằng cô thường xuyên bị "quấy rầy" bởi những giấc mơ ám ảnh liên quan tới đoạn video và tỉnh giấc giữa đêm trong tâm trạng bàng hoàng. 

    Được biết, ngoài trường hợp của Rachel, nhiều nạn nhân khác cũng đã trải qua tình cảnh tương tự khi video nhạy cảm bị đăng tải lên web khiêu dâm. Sau sự việc trên, các nhà chức trách Canada đã quyết định tiến hành một cuộc điều tra đối với các trang web khiêu dâm đã đăng tải những video này với cáo buộc đăng hình ảnh của một người khi chưa được cho phép.

    Rachel cho biết cảnh sát đã bắt chồng cô và buộc tội anh ta vì tội tấn công tình dục và phát tán những hình ảnh thân mật mà không được sự đồng ý.

    Trong khi đó, cô tiếp tục lùng sục trên Internet để tìm các bản sao của video, dành vài ngày mỗi tháng để tìm cách gỡ chúng xuống.

    Minh Hạnh (Theo AFP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-am-anh-vi-bi-chong-tan-cong-tinh-duc-roi-dang-video-nhay-cam-len-web-den-a504627.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan