Vừa bước vào siêu thị, người phụ nữ bị kẻ lạ đâm kim tiêm vào người, chất lỏng trong đó khiến ai cũng khiếp sợ


Thứ 7, 11/09/2021 | 20:30


Cùng sự kiện

Vì những bằng chứng không thể chối cãi, gã đàn ông đã bị kết án 10 năm tù giam vì tội hành hung và hành vi liều lĩnh gây nguy hiểm.

Mới đây, tòa án đã bang Maryland (Mỹ) đã đưa ra bản án 10 năm tù giamm cho Thomas Bryon Stemen (51 tuổi) vì tội hành hung và hành vi liều lĩnh gây nguy hiểm.

Cộng đồng mạng - Vừa bước vào siêu thị, người phụ nữ bị kẻ lạ đâm kim tiêm vào người, chất lỏng trong đó khiến ai cũng khiếp sợ
Thomas Bryon Stemen.

Sự việc xảy ra vào khoảng 18h53 ngày 18/2/2020 tại siêu thị Anne Arundel County ở khu Churchton, hạt Anne Arundel, bang Maryland (Mỹ). Cô Katie Peters đang trong lúc đang lấy xe hàng để vào siêu thị thì bất ngờ bị tên Thomas tiến lại gần và đâm kim tiêm vào người. Người phụ nữ lập tức ngửi thấy mùi lạ như điếu thuốc đang cháy. Gã biến thái còn thản nhiên nói với nạn nhân: "Tôi biết, cảm giác như bị ong đốt, phải không?".

Cộng đồng mạng - Vừa bước vào siêu thị, người phụ nữ bị kẻ lạ đâm kim tiêm vào người, chất lỏng trong đó khiến ai cũng khiếp sợ (Hình 2).
Cô Katie Peters đang trong lúc đang lấy xe hàng để vào siêu thị thì bất ngờ bị tên Thomas tiến lại gần và đâm kim tiêm vào người.

Cô Katie đã không chú ý đến hành động của kẻ này cho đến khi cảm thấy đau buốt ở phần mông trên đường trở về nhà. "Tôi lái xe về nhà và nó bắt đầu đau thực sự. Tôi gọi cho con trai và nói có điều gì đó không ổn, tôi hy vọng không có chuyện gì xảy ra. Tôi hy vọng tôi tự về nhà được", cô Katie tâm sự.

Cảnh sát sau khi nhận được tin báo đã lập tức yêu cầu siêu thị trích xuất camera, qua đó chứng thực hành vi của kẻ biến thái. Cảnh sát hạt Anne Arundel - ông Jacklyn Davis thông tin: "Ai đã xem video này đều có thể dễ dàng nhận thấy, hành vi của anh ta rất hung hăng, có chủ ý, và khiến chúng tôi nghĩ rằng đây không phải là lần đầu tiên anh ta làm điều này".

Cộng đồng mạng - Vừa bước vào siêu thị, người phụ nữ bị kẻ lạ đâm kim tiêm vào người, chất lỏng trong đó khiến ai cũng khiếp sợ (Hình 3).
Hắn nhanh chóng dùng ống tiêm đâm vào người Katie, khiến cô giật bắn mình.

Tên Thomas cũng nhanh chóng bị lực lượng chức năng bắt giữ. Cảnh sát đã phát hiện trên xe của hắn ta có rất nhiều ống tiêm tương tự, trong đó chứa đầy tinh dịch của hắn. Đây cũng là thứ cô Kaitie bị tiêm vào cơ thể.

Cộng đồng mạng - Vừa bước vào siêu thị, người phụ nữ bị kẻ lạ đâm kim tiêm vào người, chất lỏng trong đó khiến ai cũng khiếp sợ (Hình 4).
Cô Katie Peters.

Qua quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện gã đàn ông từng bị bắt giữ vào năm 1999. Bên cạnh đó, hắn cũng từng nhận án phạt vào năm 2013 tội bạo lực gia đình.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-bi-ke-la-dam-kim-tiem-vao-nguoi-chat-long-ben-trong-khien-ai-cung-khiep-so-a512832.html