+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ choàng tỉnh sau tiếng động lớn, sợ toát mồ hôi khi biết “tử thần” vừa lướt qua

    ĐS&PL Tiếng động lớn khiến người phụ nữ giật mình tỉnh giấc, hoảng hồn phát hiện một thứ nằm ngay bên cạnh.

    Daily Star đưa tin, sự việc hy hữu xảy ra tại khu resort Golden ở British Columbia (Canada) vào hôm 4/10 vừa qua. Hôm đó, chị Ruth Hamilton đang chìm trong giấc ngủ say thì bị một tiếng động lớn đánh thức.

    “Tôi lập tức ngồi dậy và bật đèn lên, không biết chuyện gì vừa xảy ra nữa”, chị Ruth kể lại.

    Rất nhanh sau đó, chị Ruth thấy phần mái nhà bị thủng một lỗ trong khi cả người chị phủ đầy bụi, xung quanh là các mảnh vỡ. Khi nhìn sang bên cạnh, chị kinh ngạc phát hiện một cục đá màu đen to bằng nắm tay nằm ngay trên chiếc gối của mình.

    nguoi phu nu choang tinh sau tieng dong lon so toat mo hoi khi biet tu than vua luot qua
    Cục đá bất ngờ xuyên thủng mái nhà, "hạ cánh" trên giường của người phụ nữ. 

    Cảm thấy hoang mang tột độ vì không rõ chuyện gì đã xảy ra trong lúc mình ngủ, chị Ruth vội vàng gọi điện cầu cứu cảnh sát. Nắm được thông tin về vụ việc, cảnh sát nhanh chóng vào cuộc điều tra.

    Họ hỏi thăm một công trình xây dựng gần đó để xem liệu có vụ nổ nào xảy ra khiến cục đá văng vào nhà chị Ruth hay không. Sau khi chắc chắn không có bất cứ vụ nổ hay tai nạn nào, cảnh sát cuối cùng đi tới một giả thuyết cục đá đó tới từ vũ trụ.

    “Chúng tôi đã gọi cho dự án Canyon để kiểm tra xem liệu họ có thực hiện vụ nổ nào hay không. Tuy nhiên, họ cho biết đã nhìn thấy một tia sáng trên bầu trời phát nổ, kèm theo đó là vài tiếng nổ lớn”, chị Ruth chia sẻ với Castlegar News.

    Người phụ nữ cho biết thêm: “Tôi thực sự run sợ khi chuyện này xảy ra. Tôi vốn nghĩ có kẻ nào đó đã nhảy vào qua mái nhà hoặc hoặc bắn súng hay một việc gì đó tương tự. Cuối cùng, tôi thở phào nhẹ nhõm khi phát hiện đó chỉ là cục đá rơi từ trên trời xuống”.

    Chị Ruth vô cùng ngạc nhiên khi một cục đá từ không gian, có khả năng đã “hàng tỷ năm tuổi” lại “hạ cánh” ngay trên gối của chị. Người phụ nữ cũng thầm cảm thấy may mắn vì nếu cục đá này rơi chệch đi vài cm về phía bên phải thì mọi chuyện rất có thể đã khác.

    Chị nói: “Điều duy nhất mà tôi nghĩ đến lúc đó là cuộc sống thực sự rất quý giá, bạn có thể ra đi bất cứ lúc nào ngay cả khi bạn tưởng rằng mình đang được trên chiếc giường của mình. Tôi hy vọng tôi sẽ không còn coi cuộc sống này là điều dĩ nhiên nữa”.

    Được biết, người phụ nữ đã liên hệ với công ty bảo hiểm để xem liệu họ có hỗ trợ chị sửa chữa mái nhà bị hư hại hay không. Theo thông tin từ các công ty bảo hiểm, họ chưa từng gặp trường hợp tương tự nên cần đến nhà của người phụ nữ để đánh giá thiệt hại trước khi đưa ra quyết định.

    Đinh Kim(Theo Daily Star)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-choang-tinh-sau-tieng-dong-lon-so-toat-mo-hoi-khi-biet-tu-than-vua-luot-qua-a515997.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan