+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ dẫn con trai lên vách đá tạo dáng chụp ảnh, dân mạng gay gắt đòi "tước quyền làm mẹ"

    ĐS&PL Nhiều người đã để lại bình luận tỏ thái độ chê trách người mẹ và thương cho đứa trẻ tội nghiệp bị lôi ra làm công cụ "sống ảo".

    Mới đây, dư luận Nga liên tục "dậy sóng" trước đoạn clip ghi lại hành động đáng lên án của một người mẹ. Theo đó, một phụ nữ sống ở bán đảo Crimea đã dẫn đứa con trai nhỏ (khoảng 4 - 5 tuổi) của mình lên vách đá cheo leo gần biển để tạo dáng chụp ảnh nhằm có những bức hình độc đáo khoe với bạn bè trên mạng xã hội.

    dua con len vach da song ao 1

    Người mẹ diện một chiếc đầm ngắn bó sát kèm áo dài tay trắng thanh lịch ôm cậu con trai. Điều đáng nói là mặc cho gương mặt đứa trẻ lộ rõ biểu cảm lo lắng, hai tay ra sức ôm chặt lấy mẹ thì người phụ nữ vẫn không mảy may chú ý mà chỉ quan tâm đến việc tạo dáng ấn tượng.

    Về phía người phụ trách chụp ảnh cũng vô cùng thờ ơ trước trạng thái của đứa trẻ, thản nhiên tiếp tục công việc như thể không có chuyện gì đáng ngại.

    dua con len vach da song ao 2

    Đoạn clip đã khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ, nhiều người chỉ trích người phụ nữ này quá tàn nhẫn và chỉ biết đem con ra làm công cụ để "sống ảo", mốt số ý kiến còn hay gắt yêu cầu chính quyền cần "tước quyền làm mẹ" của cô ta. Bên cạnh đó, nhiều bậc phụ huynh còn tức giận phán người chụp ảnh vì tiếp tay cho hành động của người mẹ. 

    Một số bình luận đáng chú ý

    "Hãy nhìn đứa trẻ đang sợ hãi. Nhìn cách nó ôm ghì lấy mẹ. Nếu có điều gì xảy ra thì sao, có lẽ cậu bé cũng chẳng được bảo vệ";

    "Trời ơi, nếu nó đổ ập xuống thì sao, có một vết nứt rất rõ kìa";

    "Và sau đó báo chí sẽ xuất hiện tin: Một phụ nữ có con rơi xuống vực... Cô ta nên bị tước bỏ quyền làm mẹ sau cảnh tượng này!";

    "Tại sao vài đứa trẻ tội nghiệp lại có những bậc cha mẹ thiếu hiểu biết như vậy? Trái tim tôi thắt lại... Và ai đã quay phim? Họ không có não hay sao?";

    "Lấy mạng sống của con cái làm trò đùa vì một vài bức ảnh, thật ngu ngốc. Một người không xứng đáng làm mẹ. Tôi cảm thấy thương xót cho đứa trẻ có cha mẹ thế này".

    Hiện đoạn clip vẫn đang khiến cộng đồng mạng nước này sôi sục.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-dan-con-trai-len-vach-da-tao-dang-chup-anh-dan-mang-gay-gat-doi-tuoc-quyen-lam-me-a513258.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan