+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ đập phá hàng chục cửa hàng, xô đổ loạt xe máy trên vỉa hè vì muốn "giải tỏa stress"

    • DSPL
    ĐS&PL Người phụ nữ dùng búa đập vỡ cửa kính của hơn chục cửa hàng trên một dãy phố, đã vậy còn xô đổ hàng loạt xe máy trên vỉa hè khiến ai nấy đều phẫn nộ.

    Mới đây, báo chí Trung Quốc đồng loạt đưa tin về hành vi gây phẫn nộ của một người phụ nữ đến từ thành phố Trùng Khánh, tỉnh Tứ Xuyên.

    nguoi-phu-nu-dap-pha.mp4

    Sự việc xảy ra vào ngày 12/9, đoạn clip được người ghi lại cho thấy người phụ nữ lớn tuổi liên tục đập phá, la hét giữa phố gây mất trật tự. Bà ta cầm theo một chiếc búa hung hãn phá nát cửa kính của hơn chục cửa hàng khiến mọi người xung quanh không ai dám đến gần, đã vậy sau đó còn dùng tay xô đẩy dàn xe máy được dựng trên vỉa hè khiến chúng đổ ào ra đường.

    nguoi phu nu dap pha 2
    nguoi phu nu dap pha 2

    Nhiều hộ gia đình đã vội vàng gọi điện cho cảnh sát địa phương để nhờ sự giúp đỡ. Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng lập tức có mặt tại hiện trường để ngăn chặn hành vi của người phụ nữ. Khi bị cảnh sát tra hỏi, bà ta thản nhiên nói rằng mình làm vậy vì đang cảm thấy buồn chán và muốn đập phá để giải tỏa stress.

    nguoi phu nu dap pha 1

    Hiện tại, người phụ nữ đã bị đưa về đồn công an để tiến hành điều tra nguyên nhân và xét xử tội danh phá hoại nơi công cộng. Việc làm vô lý của người phụ nữ đã nhận về vô số bình luận chỉ trích gay gắt của cộng đồng mạng. Đa số đều cho rằng hành động của bà ta "không thể chấp nhận" và phải bị pháp luật trừng trị thích đáng. Hiện sự việc vẫn đang thu hút sự quan tâm của dư luận Trung Quốc.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Chỉ vì stress mà đi phá hoại công việc kinh doanh của người khác à, phải trừng trị thật nặng";

    "Đây là bà ta đang buồn chán, nếu bà ta tức giận thì không biết sẽ gây ra những chuyện gì nữa";

    "Người này chắc chắn cho vấn đề về tâm thần rồi, yêu cầu phải cho đi kiểm tra hoặc cách ly để tránh gây nguy hiểm cho xã hội";

    "Tự nhiên chỉ vì một người stress mà khiến cả khu phố stress theo".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-dap-pha-hang-chuc-cua-hang-chi-vi-muon-giai-toa-stress-a513088.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan