+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ đến 26 tuổi mới biết là con nuôi, đi tìm xuất thân thì phát hiện loạt chi tiết khó tin

    ĐS&PL Phát hiện việc không phải là con ruột, người phụ nữ phẫn nộ nghĩ rằng cha mẹ nuôi bắt cóc mình, chẳng ngờ sự thật quá éo le.

    Mới đây, một người phụ nữ tên Shawnette Davis (42 tuổi) đã chia sẻ lại câu chuyện đi tìm cha mẹ ruột đầy những chi tiết lắt léo hơn phim lên tài khoản TikTok @thebeardedmom.

    Mở đầu một loạt video kể lại sự việc, bà mẹ 42 tuổi cho biết: “Đây là cách tôi phát hiện ra mình đã bị bắt cóc. Lúc đó tôi 26 tuổi, đang sống khỏe mạnh và hạnh phúc, còn chuẩn bị kết hôn”.

    Được biết, mọi chuyện bắt đầu từ năm 2005. Thời điểm đó, Davis 26 tuổi và chuẩn bị kết hôn. Cầm giấy khai sinh trên tay, người phụ nữ này ngỡ ngàng phát hiện ở phần bố mẹ lại không phải tên bố mẹ mình.

    Lờ mờ đoán được mình là con nuôi, Davis quyết định liên lạc và tới gặp cảnh sát trưởng ở thị trấn nơi cô sinh ra để tìm kiếm thông tin về mẹ ruột của mình.

    Theo lời kể của Davis, vị cảnh sát trưởng này tỏ ra rất quan tâm tới danh tính cũng như thông tin cá nhân của cô. Sau vài phút trò chuyện, cảnh sát trưởng mời Davis ngồi xuống vì có chuyện muốn thông báo.

    nguoi phu nu den 26 tuoi moi biet la con nuoi di tim xuat than thi phat hien loat chi tiet kho tin
    Davis bàng hoàng phát hiện mình không phải con ruột của bố mẹ vào năm 26 tuổi, đi tìm xuất thân lại phát hiện một loạt sự việc khó tin.

    “Tôi ngồi xuống. Cảnh sát trưởng nói không thể tìm thấy bất cứ thông tin nào về mẹ tôi. Nhưng ông ấy phát hiện ra tôi đã được báo mất tích từ những năm 1980”, Davis cho hay.

    Nghe được thông tin gây “sốc” từ cảnh sát trưởng, Davis không khỏi nghĩ đến việc mình bị bắt cóc, người gây ra chuyện đó không ai khác chính là cha mẹ nuôi của cô.

    Người phụ nữ này sau đó đã chi hàng nghìn USD thuê thám tử tư tìm hiểu về những chuyện đã xảy ra. Phải 1 năm sau đó, Davis mới biết được sự thực. Hóa ra, cha mẹ nuôi không hề bắt cóc cô. Thay vào đó, chính mẹ đẻ của Davis mới là người bán cô đi.

    Bà ngoại Davis và mọi người không biết chuyện nên đã cuống cuồng đi tìm cô khắp nơi, đồng thời trình báo tin cô mất tích. Trong lúc mọi người lo lắng đi tìm, mẹ ruột của Davis cũng không chịu tiết lộ mọi chuyện, thậm chí còn giả vờ tìm kiếm cô.

    “Mọi người trong gia đình bên phía mẹ ruột của tôi đều tin rằng tôi bị bắt cóc, trong khi gia đình bố mẹ nuôi lại cho rằng họ đã giải cứu tôi khỏi một người phụ nữ điên loạn”, Davis nói. Sau khi trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau với những sự việc khó tin, Davis hiện đã đoàn tụ với mẹ đẻ của mình.

    Đinh Kim(Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-den-26-tuoi-moi-biet-la-con-nuoi-di-tim-xuat-than-thi-phat-hien-loat-chi-tiet-kho-tin-a500573.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan